Cho Thuê Nhà Container Làm Văn Phòng Ở Bến Lức

 Chúng tôi có cho thuê nhà container làm văn phòng ở Bến Lức bạn có thể tùy ý sử dụng như một địa điểm làm việc hoặc nơi nghỉ ngơi như một tổ ấm nhỏ.


Xuất hân từ những vỏ container cũ đã qua sử dụng, nhà container làm văn phòng được cải tiết bằng nhiều phương pháp gia công cơ khí, xử lý kỹ thuật để phù hợp hơn với mục đích sinh sống, sinh hoạt ở trong không gian đó, thay vì chỉ được sử dụng để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Container văn phòng được ghi nhận sự xuất hiện ở hầu hết các khu công nghiệp, nơi mà các công ty, nhà máy cần sắp xếp chỗ làm việc tạm thời cho người lao động trong một giai đoạn nào đó (tăng ca, tăng kíp dịp cuối năm, hay chờ xây dựng nhà xưởng, văn phòng cố định,...) hoặc cũng sẽ là nơi để các nhà thầu, các nhà quản lý dự án có không gian để hội họp, thảo luận và giám sát trong suốt quá trình thi công dự án.


Khi bạn thuê nhà container làm văn phòng ở bến lức sẽ có 2 sự lựa chọn cơ bản là dạng container 20 feet hoặc 40 feet, tương đương với diện tích sàn 15 m2 hay 30 m2, bạn cũng có thể lựa chọn việc có hay không có nhà vệ sinh đi kèm theo bên trong. Chỉ cần như vậy bạn đã có đủ những điều kiện cần thiết cho công việc của mình, đó là hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống điều hòa nhiệt độ và hệ thống cách âm, cách nhiệt. Còn với các nhu cầu cao hơn, đòi hỏi sự độc đáo, riêng biệt hoặc mang tính thương hiệu, mang tính cá nhân hóa,... thì bạn hãy đặt thiết kế và thi công nhà container ở Bến Lức theo ý mình mong muốn.

Điều khách hàng quan tâm hơn cả đó là giá thuê nhà container làm văn phòng ở Bến Lức hiện nay là bao nhiêu, thì chỉ từ 2 triệu đồng bạn đã có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ cho tuhee container của chúng tôi, đây là mức giá thuê hàng tháng và ngoài ra bạn sẽ còn phải chi trả chi phí vận chuyển 2 lượt vận chuyển đi và lượt vật chuyển về, ngoài ra còn thêm 1 phần tiền đặt cọc (nó sẽ được hoàn trả sau khi kết thúc hợp đồng thuê container). Nếu bạn có điều kiện dư giả hơn về tài chính hãy đặt thiết kế và thi công trọn gói các mẫu nhà container theo sở thích và chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình trong việc khảo sát, tư vấn thiết kế và thi công cho đến khi hoàn thiện.

Bài Đăng Mới Nhất