Cho Thuê Nhà Container Làm Văn Phòng Ở Đức Hòa

 Bên mình có cho thuê nhà container làm văn phòng ở huyện Đức Hòa của tỉnh Long An với container tiêu chuẩn quốc tế và container thiết kế riêng.


Với giá thuê container chỉ từ 2 triệu đồng bạn đã có ngay một văn phòng làm việc nhỏ gọn với đầy đủ tiện nghi cơ bản phục vụ cho công việc, ví dụ như bóng đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, máy điều hòa nhiệt độ, quạt thông gió, hệ thống cách âm, cách nhiệt hiện đại,... Với quy cách truyền thống của vỏ container theo tiêu chuẩn quốc tế có chiều rộng 2.44m thì chúng ta sử dụng trong những công trường sẽ rất là tiện lợi cho việc di chuyển, lắp đặt và di dời khi có nhu cầu. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn theo các kích cỡ chiều dài khác nhau từ 3 mét cho đến 12 mét để gia tăng không gian diện tích sử dụng bên trong, nó tương ứng với loại container 20 feet và 40 feet.


Đồng thời chúng tôi còn thiết kế các dạng container nhà ở tại Đức Hòa, Long An mà bạn còn có thể tùy biến thành một văn phòng làm việc cỡ lớn. Bằng việc xử lý kỹ thuật để chúng ta có được chiều rộng lớn hơn so với kích cỡ thường thấy, nó có thể đạt từ 3 mét cho đến 4 mét, 5 mét,... tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính, và cả kích thước mảnh đất của bạn nữa. Nếu bạn vô tình bắt gặp một hình mẫu lý tưởng nào đó cho ngôi nhà container mà mình đang mong muốn thì hãy chia sẻ ngay với chúng tôi, còn nếu như bạn vẫn đang mông lung giữa rất nhiều sự lựa chọn thì Phương Nam sẽ xem xét kỹ dựa trên mong muốn của bạn và những yếu tố liên quan để dựng lên một mô hình container nhà ở theo dạng 3D mang tính trực quan cao để bạn có thể nhìn nhận, đánh giá và cân nhắc kỹ càng trước khi chúng ta bắt tay vào công việc.


Đối với mọi nhu cầu thuê container hay thiết kế thi công nhà container ở Đức Hòa đều được Phương Nam tư vấn đầy đủ, khảo sát chi tiết và lên phương án trọn gói cho quý khách, chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với phương châm sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động, vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ câu chuyện của bạn để chúng ta cùng nhau hoàn thành những kế hoạch trước mắt nhé.

Bài Đăng Mới Nhất