Nhà Container Ở Bình Thuận Chỉ Hơn 200 Triệu

 Thiết kế nhà container ở Bình Thuận chỉ hơn 200 triệu bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách kết hợp bếp và 1 phòng vệ sinh sử dụng 2 container 20 feet.


Sử dụng nhà làm bằng container ở Bình Thuận không chỉ giải quyết những nhu cầu thiết yếu về một tổ ấm cho những gia đình trẻ ít người, chúng ta ai cũng mong cầu có một ngôi nhà khang trang, rộng rãi thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện về tài chính để thỏa sức gầy dựng cho mình một tổ ấm như thế. Vậy nên Phương Nam Container đã nghiên cứu để cho ra mô hình nhà ở bằng container lắp ráp ở Bình Thuận chỉ hơn 200 triệu.


Bằng việc phân chia bố cục hợp lý, chúng ta có thể sử dụng 1 container 20 feet dài 6m rộng 2.4m để làm phòng khách và khu vực bếp có diện tích vừa đủ, ở phía cuối sẽ là toilet khép kín với những vật dụng cơ bản như bồn cầu, lavabo, gương soi, vòi sen,... Ở tầng 2 chúng ta có thể sử dụng 1 container 20 feet và chia làm 2 phòng ngủ với diện tích nhỏ gọn để sử dụng, tuy không rộng rãi nhưng nó có thể tạo ra không gian riêng tư cần thiết, nếu không muốn bạn có thể chỉ để 1 phòng ngủ với tổng diện tích sàn khoảng 14 m2. Chúng ta sẽ bố trí hệ cầu thang sắt đi cặp bên hông của container ở phía ngoài để không làm ảnh hưởng tới phần diện tích vốn đã hẹp ở bên trong, bạn cũng có thể bố trí thêm các hệ lan can, hành lang nếu muốn có thêm diện tích ở phía trên.

Nếu bạn có dư giả hơn về tài chính thì chúng ta có thể bố trí các hệ mái che bằng tôn ở bên trên nhà container ở Bình Thuận sẽ giúp không gian sống của chúng ta được giảm nhiệt đi đáng kể. Chúng tôi luôn khuyến nghị khách hàng nên cố gắng làm thêm phần mái che ở trên để chống chịu tốt hơn với cái nắng gió khắc nghiệt của mảnh đất miền trung này.


Như vậy bạn có thể thấy rằng với một ngôi nhà container ở Bình Thuận chúng ta sẽ có rất nhiều phương án thi công cũng như lựa chọn loại vật liệu đi kèm, sẽ mang lại cho chúng ta những mức giá khác nhau của ngôi nhà làm bằng container, vì vậy để có một con số chính xác hơn về giá cả thì chúng ta phải chốt được bản vẽ thiết kế cũng như thống nhất về những vật liệu được áp dụng. Đối với mức giá chỉ hơn 200 triệu như vậy chắc chắn sẽ chưa thể bao gồm phần mái che, cũng như chi phí cho vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện tại Bình Thuận. Bạn có thể liên hệ ngay với Phương Nam Container để chúng tôi đưa ra cho bạn những phương án hợp lý và chuẩn xác hơn về giá trị của một ngooinhaf container ở Bình Thuận nhé.

Bài Đăng Mới Nhất