Giá Thuê Container Tại Bình Phước Có Gì Mới?

 Đứng trước những biến đổi của thời thế thì giá thuê container tại Bình Phước không tránh khỏi những chuyển biển nhẹ để thích ứng với tình hình mới.


Trong thời buổi mà rất nhiều doanh nghiệp tại Bình Phước gặp khó khăn về đơn hàng và đầu ra cho sản phẩm, thì giá cả của dịch vụ cho thuê container cũng được các nhà cung cấp điều chỉnh giảm xuống đáng kể, không chỉ để níu chân khách hàng mà còn có ý nghĩa lớn trong việc hỗ trợ các đối tác, cộng sự của mình trong thời kỳ suy thoái kinh tế đang lan rộng toàn cầu. Thế nhưng đây không phải là câu chuyện riêng của tỉnh Bình Phước mà nó xuất hiện ở khắp các ngành nghề, lĩnh vực, cả về vị trí địa lý và tính chất công việc, do vậy trong năm mới 2024, chúng tôi luôn đón nhận khách hàng với tâm thế phải làm mọi cách để hỗ trợ họ, để đi được đường dài với nhau trong những ngày tháng gian khó phía trước.

Hành động cụ thể nhất trong khả năng của mình mà chúng tôi có thể làm cho các khách hàng tại Bình Phước đó là điều chỉnh giảm từ 10 - 20% giá thuê container bất kỳ, giảm mức đặt cọc xuống mức thấp nhất, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển, cẩu hạ tại kho bãi và tại công trình. Cùng với chính sách giảm 2% thuế GTGT của nhà nước thì những mức giảm trực tiếp vào giá thuê container sẽ thể hiện thiện chí cùng hợp tác của chúng tôi với quý vị. Cùng với đó là những điều chỉnh kỹ thuật để nâng cao chất lượng của container, đảm bảo hoạt động ổn định, bền vững, an toàn và thân thiện hơn so với trước đây, thêm vào đó là nâng cao trách nhiệm của đội ngũ bảo hành, bảo trì container trong suối thời gian sử dụng của quý khách, nhằm làm hạn chế tối đa những sự cố có thể xẩy ra.

Hiện nay Phương Nam vẫn đang tích cực sản xuất, sửa chữa các loại container làm kho, làm văn phòng và nhà vệ sinh di động để sẵn sàng cấp cho thuê về Bình Phước khi có yêu cầu. Ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ để đặt hàng chuẩn bị cho các dự án vào đầu năm mới sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 để có thêm nhiều thời gian thảnh thơi thư giãn sau một năm làm việc vất vả và sẵn sàng mọi thứ cho những cuộc chiến tiếp theo.

Bài Đăng Mới Nhất