Chỉ 150 Triệu Có Ngay Nhà Container Tại Bình Dương

 Nhà container tại Bình Dương với giá 150 triệu được thiết kế đơn giản bao gồm 2 container 20 feet ghép chồng lên nhau và có cầu thang sắt đi kèm.


Mơ ước sở hữu cho mình một tổ ấm riêng luôn là điều chính đáng của bất kỳ ai, thế nhưng với sự gia tăng chóng mặt của bất động sản, sự mất giá của đồng tiền do lạm phát, trong thời buổi suy thoái kinh tế như hiện nay thì không phải ai cũng đủ điều kiện để tậu đất, xây nhà. Vậy nên Phương Nam Container đã nghiên cứu và cho ra đời mô hình nhà container giá rẻ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế hạn chế, những bạn sống độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới cưới đang cần một không gian sống riêng tư để gây dựng sự nghiệp và chuẩn bị cho những ngôi nhà khang trang hơn. 


Có thể nói nhà container giá rẻ đã là cứu cánh cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay khi họ chỉ phải bỏ ra số tiền ban đầu rất ít so với việc xây dựng một ngôi nhà bê tông cốt thép truyền thống. Sau một thời gian sử dụng và muốn thay đổi sang kiểu cách khác hoặc chuyển sang các loại hình nhà ở khác cao cấp hơn thì cũng dễ dàng di dời, tháo dỡ và thanh lý để thu hồi vốn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nhà container vì nó được gia công dựa trên vỏ container nguyên bản theo tiêu chuẩn quốc tế, được xử lý kỹ thuật chuyên nghiệp và sử dụng các vật liệu thân thiên với môi trường.


Mẫu nhà container tại Bình Dương có giá 150 triệu mà chúng tôi đang đề cập ở đây bao gồm 2 container loại 20 feet chồng tầng, có tổng diện tích mặt sàn gần 30 m2 được bố trí thông suốt, không vách ngăn, đơn giá đã đi kèm 1 cầu thang sắt và mái che tôn như hình ảnh đi kèm. Nó không bao gồm nhà vệ sinh hay khu bếp riêng, vì diện tích mặt sàn khá hạn chế nên chúng tôi sẽ để bạn lựa chọn việc bố trí khu bếp và nhà vệ sinh ra riêng bên ngoài hay đưa vào bên trong container, nếu bạn lựa chọn phương án thứ 2 là gói gọn nó vào bên trong container ở tầng trệt thì chúng tôi sẽ gia công theo mong muốn đó và tính vào phần chi phí phát sinh. Chỉ với 150 triệu ngôi nhà nhỏ của bạn đã được xử lý cách nhiệt, cách âm, sàn lót gạch men, lắp đặt đầy đủ hệ thống điều hòa nhiệt độ, chiếu sáng, hút mùi,... và sơn thẩm mỹ toàn bộ container. Các nhà thầu cũng có thể sử dụng mô hình này để làm container văn phòng đặt tại các công trường xây dựng khác nhau.

Phương Nam có thể thiết kế và gia công nhà container tại Bình Dương theo ý tưởng của khách hàng, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư sẵn sàng lên mô hình 3D để bạn hình dung trước ngôi nhà của mình như thế nào, có cần điều chỉnh gì thêm không và tư vấn cho bạn lựa chọn các loại vật liệu phù hợp trước khi chúng ta tiến hành thi công. Đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình triển khai cho đến khi hoàn thiện đưa vào sử dụng và các chính sách bảo hảnh vẫn được áp dụng theo quy định của hợp đồng.

Bài Đăng Mới Nhất