Cho Thuê Container Văn Phòng Tại Bình Phước Nhiều Mẫu Mã

 Bạn có thể thuê container văn phòng tại Bình Phước với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước hợp lý với các nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn.


Để chuẩn bị cho năm làm việc mới 2024, Phương Nam đã tích cực chuẩn bị số lượng lớn các container sẵn sàng cấp cho thuê về Bình Phước. Chúng tôi có sẵn các vỏ container cũ được nhập trực tiếp từ các hãng tàu, các cảng biển, các depot lớn trong nước có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, các container được nhập vào đều đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo kín sáng, kín nước, không thủng dột, đáp ứng được mọi điều kiện đóng và chở hàng nội địa cũng như xuất khẩu qua các thị trường quốc tế. Đồng thời, chúng tôi cũng bố trí cho đội ngũ sản xuất tại xưởng tiến hành sửa chữa, tân trang các loại container văn phòng được khách hàng trả về trước đó, và tiến hành đóng mới các loại container văn phòng làm việc, cũng như gia công chế tạo các loại container làm nhà vệ sinh,... để đảm bảo số lượng luôn dồi dào có thể cấp đến với mọi khách hàng ở mọi thời điểm vào dịp đầu năm mới.

Bên mình cho thuê container văn phòng tại Bình Phước với hai dạng phổ biến là container 20 feet và container 40 feet, với diện tích sàn cơ bản từ 14 m2 đến 28 m2, bên trong được bố trí đầy đủ hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, cách âm, cách nhiệt, lót sàn simily êm ái, có thể bố trí thêm nhà vệ sinh bên trong nếu quý khách có yêu cầu. Nếu các bạn có những yêu cầu thêm về container văn phòng mong muốn nhận được, ví dụ như sơn màu theo nhận diện thương hiệu, in hoặc vẽ logo doanh nghiệp lên vỏ container,... thì Phương Nam sẵn sàng hỗ trợ tận tình với một mức chi phí hợp lý. Hoặc trong trường hợp bạn muốn chồng nhiều thùng container lên với nhau để tạo thành tầng nhằm tiết kiệm diện tích mặt bằng, thì chúng tôi sẽ bố trí các hệ thống xe cẩu tải trọng lớn để hỗ trợ quá trình đó, và có thể thiết kế thêm các cầu thang sắt để quý vị tiện sử dụng.

Nếu bạn vẫn chưa rành về quy trình thuê container văn phòng tại Bình Phước thì đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cặn kẽ hơn từ thông số kỹ thuật, quy cách thiết kế, trang thiết bị được áp dụng, giá thành dịch vụ, các điều khoản đi kèm,... để bạn nẵm rõ hơn về Hợp đồng thuê container tại Bình Phước trước khi chúng ta cùng nhau đi đến việc ký kết. Trong quá trình sử dụng container nếu có bất kỳ thắc mắc nào đó, hoặc cần bảo dưỡng, bảo trì container nếu chẳng may có sự cố,... thì Phương Nam vẫn luôn ở đây để xử lý nhanh chóng cho quý vị.

Bài Đăng Mới Nhất