Khai Xuân Dịch Vụ Cho Thuê Container Tại Long Thành

 Phương Nam đã bắt đầu khai xuân dịch vụ cho thuê container tại Long Thành với nhiều phần quà lì xì cho khách hàng thuê container trong tháng giêng Giáp Thìn.


Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều container cho dự án sân bay Long Thành và sẵn sàng cung cấp cho các nhà thầu sau kỳ nghỉ tết nguyên đán. Trong suốt năm 2023 thì Phương Nam đã đồng hành cùng với nhiều hạng mục của đại dự án này trong việc phân phối các hạng mục kho chứa hàng và văn phòng làm việc di động bằng container. Ngay từ những ngày đầu tiên dự án được phê duyệt, chúng tôi đã tích cực quảng bá, giới thiệu và kết nối với các nhà thầu lớn nhỏ đang nhận những nhiệm vụ tại Long Thành để họ thấy được sự phụ lợp của các loại hình container trong nhiều công việc khác nhau, để khách hàng thấy được những lợi ích thiết thực mà họ sẽ nhận được lớn hơn nhiều so với những chi phí thuê container hàng tháng mà họ phải bỏ ra. Do vậy mà trong suốt thời gian qua Phương Nam đã liên tục bàn giao nhiều loại container về tận công trình để khách hàng sử dụng và luôn nhận được sự đánh giá cao của người dùng về những trải nghiệm thực tế khi đưa vỏ container cũ vào công việc.


Từ nay đến hết tháng giêng âm lịch, mỗi khách hàng thuê container tại Long Thành sẽ được nhận một phong bao lì xì mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, suôn sẻ và thành công trong năm mới. Đó có thể là những phần quà không nhiều về vật chất nhưng chứa đựng lời cảm ơn đã đồng hành cùng Phương Nam và cả niềm tin, sự hi vọng trong suốt hành trình hợp tác của chúng ta ở phía trước. Chương trình được áp dụng với mọi loại container với số lượng không hạn chế và thời gian thuê linh hoạt. Vậy nên ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ với tư vấn viên của Phương Nam để được tư vấn lựa chọn loại container phù hợp, cũng như giá thuê hàng tháng và các chi phí liên quan đến vận chuyển, chuyên chở và đặt cọc. Bạn cũng có thể đặt cọc hợp đồng thuê container tại Long Thành để giữ chỗ và sử dụng vào thời gian phù hợp với thực tế công việc của mình.


Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nhà container tại Long Thành với nhiều mẫu mã đẹp, hợp xu hướng, hoặc thi công nhà container theo ý tưởng của bạn. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc gia công trên vật liệu thùng container để tạo ra những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và không đụng hàng. Bạn có thể sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà mang đậm phong cách, dấu ấn cá nhân mà chỉ với một chi phí nhỏ hơn rất nhiều so với việc xây dựng theo phương pháp truyền thống, vì vậy đừng ngại ngần chia sẻ với chúng tôi về ngôi nhà mơ ước của bạn nhé.

Bài Đăng Mới Nhất