Khởi Động Dịch Vụ Cho Thuê Container Tại Tây Ninh

 Chúng tôi đã sẵn sàng khởi động dịch vụ cho thuê container tại Tây Ninh sau tết nguyên đán 2024, tặng lì xì hấp dẫn cho khách hàng thuê container trong tháng giêng.


Sau những ngày tháng nghỉ ngơi bên gia đình thì hôm nay Phương Nam chính thức làm việc trở lại với rất nhiều container các loại đã có thể cấp cho thuê về Tây Ninh. Ngay từ lúc này tại kho bãi của Phương Nam đã được chuẩn bị sẵn các loại thùng container làm kho theo tiêu chuẩn quốc tế với các loại thông dụng như 10 feet, 20 feet, 40 feet, 40'HC,... đây đều là những mặt hàng mà chúng tôi đã chủ động liên hệ đặt hàng với các hàng tàu quốc tế và depot trong nước để lựa chọn được những thùng container chắc chắn, cứng cáp, không bị thủng dột, ít móp méo, ít gỉ sét,... để kịp nhập về kho bãi chuẩn bị tung ra thị trường trong năm nay. Cùng với đó thì lực lượng công nhân viên kỹ thuật của Phương Nam cũng đã lao động miệt mài để gia công cơ khí, xử lý công nghệ để sản xuất ra những loại container làm văn phòng phục vụ trên công trường với mục đích làm nơi hội họp, giám sát dự án, nơi nghỉ ngơi cho người lao động,... quý khách có thể thoả sức lựa chọn loại container văn phòng với nhiều kích cỡ khác nhau và nhiều tiện ích đi kèm khác nhau theo nhu cầu sử dụng thực tế của đơn vị mình.

Đội ngũ tư vấn viên của Phương Nam đã sẵn sàn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về thủ tục thuê container tại Tây Ninh cũng như những chính sách mới được áp dụng trong năm nay, rất nhiều những điều thú vị hứa hẹn sẽ được đưa tới khách hàng một cách minh bạch, rõ ràng và đầy đủ nhất khi bạn gọi tới hotline 0907820748. Nhân dịp đầu xuân năm mới, chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như các phần quà lì xì cho quý khách hàng nhanh nhất chốt hợp đồng thuê container tại Tây Ninh trong tháng giêng. Đây là thời điểm vàng để chúng ta khởi động những kế hoạch, những dự định cho một năm mới lao động hiệu quả hơn, chất lượng hơn,... vì vậy đây được xem là những động lực nhỏ nhoi, những niềm vui chân thành mà đội ngũ công nhân viên của Phương Nam Container mang tới cho khách hàng của mình.

Để được phục vụ nhanh nhất vào đầu năm mới, để không phải chờ đợi lâu khi thuê container tại Tây Ninh thì ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ đặt lịch với chúng tôi, Phương Nam sẽ thay bạn xử lý mọi việc để bàn giao container đến tận công trình trước ngày khởi công dự án mới. Nếu bạn có những yêu cầu riêng về loại container cũng như hình thức của nó thì cũng đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi, đội ngũ Phương Nam sẽ nhanh chóng hoàn thiện những container được lựa chọn theo như mong muốn của quý khách, đối với những dự án cần yêu cầu cao hơn về phương thức vận chuyển, cẩu hạ container thì bạn cũng nên liên hệ sớm để chúng tôi có thể lo liệu mọi thủ tục giấy tờ đầy đủ nhất cho cuộc hợp tác của chúng ta được suôn sẻ nhất.


Bài Đăng Mới Nhất