Lì Xì Đầu Năm Cho Khách Thuê Container Tại Bình Phước

 Khách hàng thuê container tại Bình Phước dịp đầu năm 2024 sẽ nhận được những phong bao lì xì may mắn cho hợp đồng thuê container trong tháng giêng.


Nhằm gửi gắm những niềm vui và sự may mắn đến với những khách hàng thuê container tại Bình Phước trong thời gian làm việc trở lại sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn, Phương Nam Container đang triển khai chương trình tặng những phần quà lì xì đầu năm khi chốt hợp đồng thuê container trong khoảng thời gian tháng giêng âm lịch, được áp dụng cho tất cả các container đang có tại kho bãi và xưởng sản xuất của chúng tôi. Các bạn có thể trực tiếp xem và lựa chọn các thùng container cũ làm kho với tiêu chuẩn quốc tế, xem xét quá trình thi công, sản xuất các thùng container được hoán cải thành văn phòng làm việc với các phương pháp xử lý kỹ thuật hiện đại, các vật liệu được áp dụng một cách khoa học, bài bản. Ngoài ra bạn còn có thể cân nhắc tới việc sử dụng container nhà vệ sinh riêng biệt với khu văn phòng nếu có số lượng người sử dụng nhiều để có thể giữ không gian làm việc được sạch sẽ, thoải mái và hiểu quả hơn.

Bên cạnh những phong bao lì xì được gửi đến khách hàng thuê container tại Bình Phước, trong dịp này chúng tôi vẫn có những ưu đãi về giá thuê container cho các đơn vị sử dụng trong thời gian dài, thuê container với số lượng lớn và những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Bạn có thể tiết kiệm từ 20%- 30% chi phí thuê container trong dịp này để sử dụng số tiền đó vào những mục đích khác một cách hiệu quả hơn, ngoài ra chúng tôi vẫn cam kết duy trì về chất lượng và phát huy hơn nữa các hậu mãi đi kèm như chế độ bảo hành, bảo trì và các chiến dịch chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng thuê container có hiệu lực.

Mặc dù không quá ồ ạt tuy nhiên nhu cầu thuê container tại Bình Phước luôn được đánh giá là ổn định và đồng đều qua các năm, phổ biến vẫn là các loại container quen thuộc như dùng làm kho, làm văn phòng di động cho các công trình xây dựng công nghiệp. Do vậy, chúng tôi vẫn luôn duy trì cầu cung ứng và các chính sách hỗ trợ thiết thực cho các nhà thầu có công trình tại đây, đội ngũ tư vấn viên của Phương Nam Container với nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc với khách hàng sẽ cung cấp và giải đáp những thông tin chính xác nhất để bạn có thể đưa ra những quyết định phù hợp với bản thân mình.

Bài Đăng Mới Nhất