Lì Xì Hấp Dẫn Cho Khách Thuê Container Tại Long Thành

 Nhân dịp đầu năm mới, Phương Nam Container tặng ngay lì xì hấp dẫn cho khách thuê container tại Long Thành áp dụng cho tất cả mọi loại container.


Hoà chung với niềm vui xuân Giáp Thìn 2024 và tạo ra sự hứng khởi cho một năm làm việc mới, mỗi khách hàng ký hợp đồng thuê container tại Long Thành trong tháng giêng âm lịch sẽ được tặng một phong bao lì xì, với mong muốn gửi tặng niềm vui, sự may mắn và suôn sẻ trong suốt một năm làm việc. Chương trình này áp dụng với mọi loại container hiện đang có tại bãi của Phương Nam Container, trong đó rất nhiều là các dạng container thô nguyên bản được dùng làm kho chứa và lưu trữ hàng hoá, sau đó là các thùng container được thiết kế thành nhà ở, văn phòng làm việc di động, cùng với các mô hình container nhà vệ sinh, container toilet 10 feet rất tiện lợi cho mỗi công trình.

Đây chính là thời điểm mà chúng ta đã kết thúc kỳ nghỉ tết nguyên đán và chuẩn bị quay trở lại với nhịp sống thường ngày, vậy nên những món quà nhỏ gửi đến các khách hàng thuê container tại Long Khánh trong tháng đầu tiên làm việc trở lại sẽ góp phần tăng sự hứng khởi, nhiệt huyết và niềm vui để chúng ta sẵn sàng cống hiến hết mình cho những mục tiêu và kế hoạch sắp tới. Không chỉ vậy, chúng tôi có điều chỉnh mức giá hợp lý hơn khi nào hết để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ cho thuê container tại Long Thành mà không phải băn khoăn về giá thuê container hay chi phí vận chuyển cẩu hạ container tại dự án. Ngay từ cuối năm 2023 thì Phương Nam đã lên kế hoạch để đóng mới các thùng container cũng như sửa chữa, tân trang, bảo dưỡng các thiết bị đi kèm để kịp thời phục vụ các công trình sẽ được khởi công vào đầu năm nay. Vậy nên số lượng container có sẵn tại kho bãi của chúng tôi luôn rất dồi dào về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại, kích thước,... để quý vị thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn muốn nhận được lì xi khi thuê container tại Long Thành như dự án của mình lại khởi động sau tháng giêng âm lịch thì ngay từ lúc này bạn có thể đặt thuê container bằng cách chốt hợp đồng trước thực hiện các bước tiếp theo để đặt cọc giữ container, chúng tôi sẽ bảo lưu hợp đồng này cho đến khi dự án được triển khai và chi phí thuê container sẽ chỉ được tính từ mốc thởi điểm 2 bên bàn giao xong container có biên bản xác nhận kèm theo. Vậy nên hãy nhanh tay liên hệ với Phương Nam để được giữ chỗ và nhận những phong bao lì xì may mắn đầu năm, hãy để chúng tôi phục vụ bạn một cách đầy đủ và hợp lý nhất.

Bài Đăng Mới Nhất