Nhận Ngay Lì Xì Khi Thuê Container Tại Phan Thiết

 Khách hàng thuê container tại Phan Thiết, Bình Thuận có cơ hội nhận ngay lì xì đầu năm được gửi gắm trong tất cả loại container của Phương Nam.


Đầu xuân năm mới là dịp để chúng tôi gửi tới những khách hàng thuê container tại Phan Thiết những lời chúc thật nhiều sức khỏe, gia đạo bình an, tấn tài tấn lộc, mọi tại qua nạn khỏi, công việc luôn hanh thông, tấn tới. Đây là lúc mà chúng ta đều đặt nhiều hi vọng, nhiều niềm tin cho một hành trình mới sắp bắt đầu, đó là cột mốc cho một năm làm việc suôn sẻ, hứa hẹn sẽ bùng nổ và gặt hái nhiều thành công. Vì vậy món quà nhỏ lì xì đầu năm mà Phương Nam gửi tới những khách hàng của mình không có gì ngoài mong muốn khích lệ tinh thần làm việc, vun vén những niềm vui bé nhỏ để chúng ta bắt đầu vào những ngày tháng cống hiến cho niềm đam mê với công việc

Chương trình này được áp dụng với mọi loại container mà Phương Nam đang có tại kho bãi và sẵn sàng cấp cho thuê về Phan Thiết, thời gian kéo dài cho đến hết tháng giêng năm Giáp Thìn đối với mọi khách hàng, dù bạn chỉ thuê 1 container cũng có thể nhận được những phong bao lì xì may mắn của chúng tôi. Để chuẩn bị cho chương trình này thì từ cuối năm 2023, chúng tôi đã nhập về rất nhiều thùng container kho, mặc dù là mặt hàng cũ, đã quả sử dụng tuy nhiên vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế và có thể đáp ứng điều kiện để đóng hàng xuất khẩu. Đồng thời, những người thợ cơ khí giàu kinh nghiệm của chúng tôi cũng miệt mài gia công, thiết kế và lắp ráp những chiếc container văn phòng mới, sửa chữa, nâng cấp những thùng container cũ sau khi khách hàng thuê trả về bãi,... để tạo ra thật nhiều container chất lượng, luôn ở trạng thái hoàn hảo và đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định khi đến tay khách hàng.

Phương Nam hỗ trợ hết mình để giúp bạn thuê được loại container tại Phan Thiết phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, đội ngũ phương tiện vận chuyển hiện đại với đầy đủ giấp phép và những người tài xế lành nghề sẽ đảm bảo quá trình giao nhận container nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Với một mức giá thuê container phải chăng, mức đặt cược cực thấp, chi phí vận chuyển siêu rẻ,... sẽ là những tiền đề để bạn có những bước đi vững chắc trên hành tình chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Bài Đăng Mới Nhất