Quà Tặng Hấp Dẫn Cho Khách Thuê Container Tại Phú Mỹ

 Khách hàng thuê container tại Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu có thể nhận những phần quà tặng hấp dẫn trong chương trình khai xuân của Phương Nam Container.


Nhân dịp năm mới 2024, chúng tôi có chuẩn bị những gói quà tặng gửi đến những khách hàng thuê container tại Phú Mỹ trong tháng giêng sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, những đơn vị ký hợp đồng trong khoảng thời gian này không chỉ nhận được những ưu đãi về giá mà còn được rút thăm các phong bao lì xì may mắn hứa hẹn chứa đựng những điều thú vị. Dịp đầu năm cũng là thời điểm quan trọng để chúng ta tái tạo năng lượng và bắt tay vào những dự định cho một năm mới, ông bà xưa đã có câu "đầu có xuôi thì đuôi mới lọt" để thấy rằng những bước đi đầu tiên luôn mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng, có thể ảnh hưởng tới cả một quá trình sau đó, vậy nên chúng tôi đã rất kỳ công chuẩn bị tốt nhất để phục vụ quý khách.

Để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê container tại thị xã Phú Mỹ trong những tháng đầu năm 2024, thì ngay từ cuối 2023 chúng tôi đã lên kế hoạch nhập khẩu các thùng container theo tiêu chuẩn quốc tế để kiểm tra, xử lý kỹ thuật cho mục đích làm kho chứa hàng, vận tải hàng hoá đa phương thức. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đã không quản ngày đêm để gia công, chế tác và hoán cải các thùng container thành container văn phòng và nhà vệ sinh di động bằng container với những tiêu chuẩn cao nhất, không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao khả năng đáp ứng của các loại vật liệu mới nhằm đảm bảo phát huy tối đa công năng, tính thẩm mỹ, độ an toàn, và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, đội ngũ marketing của Phương Nam đã nghiên cứu kỹ và xây dựng được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dịp đầu năm mới, nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với dịch vụ cho thuê container tại Phú Mỹ với một tâm thế vui vẻ, thoải mái và sáng suốt nhất có thể.

Bạn vẫn có thể nhận được những quà tặng hấp dẫn khi thuê container tại Phú Mỹ mặc dù thời gian sử dụng container trong thực tế là ngoài tháng giêng âm lịch như quy định của chương trình này, chỉ cần chúng ta chốt ký hợp đồng trong khoảng thời gian này và chúng tôi sẽ giữ chỗ cho bạn cho đến khi dự án được triển khai và bạn đã sẵn sàng để nhận container, các chi phí thuê container sẽ chỉ được tính từ thời điểm mà 2 bên ký vào biên bản bàn giao hàng hoá. Liên hệ sớm với Phương Nam để giữ chỗ và chọn cho mình những loại container đúng với nhu cầu của mình nhé, mọi sự chuẩn bị đều là cần thiết để chúng ta dành thời gian quý báu cho những công việc không kém phần quan trong khác nhé các bạn.

Bài Đăng Mới Nhất