Tặng Lì Xì Cho Khách Thuê Container Tại Đức Hoà

 Để nhận được lì xì khi thuê container tại Đức Hoà thì bạn phải chốt hợp đồng đặt cọc trong tháng giêng và có thể nhận container vào thời điểm khác.



Để tạo sự hứng khởi khi quay trở lại với công việc, thì Phương Nam có chương trình tặng lì xì cho khách thuê container tại Đức Hoà, Long An cho đến hết tháng giêng năm Giáp Thìn, không giới hạn số lượng container, chủng loại container và thời gian sử dụng của bạn. Mặc dù giá trị vật chất là không nhiều nhưng nó mang đậm ý nghĩa tinh thần mà chúng tôi gửi gắm tới những người cộng sự của mình, cầu mong một năm mới với những cuộc hợp tác mới thật suôn sẻ, thắng lợi và tạo ra nhiều giá trị. Phong tục tặng lì xì ngày đầu năm là một nét đẹp văn hoá của người Việt từ ngàn đời này để trao gửi yêu thương giữa những người thân quen của mình, đối với Phương Nam thì khách hàng, đối tác luôn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng nhau trong một khía cạnh của cuộc sống, đó là công việc. Vì vậy mà chúng tôi đã tỉ mẩn chuẩn bị thật nhiều những phong bao lì xì sẵn sàng trao đến những khách hàng thuê container tại Đức Hoà vào thời gian này.


Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi thuê container tại Đức Hoà, thì từ cuối năm ngoái chúng tôi đã nhập về số lượng lớn vỏ container theo tiêu chuẩn quốc tế để cấp làm kho chứa, đồng thời gia công cơ khí và chế tạo thành các dạng văn phòng di động cho các dự án. Hiện nay, Phương Nam có các loại container 10 feet, 20 feet, 40 feet,... với quy cách cơ bản, và còn thiết kế, lắp ráp các dạng văn phòng và nhà ở bằng container theo từng mẫu mã đặt hàng, hoặc gia công theo ý tưởng của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, những người thợ lành nghề, có đội phương tiện vận tải giàu kinh nghiệm,... sẵn sàng giúp bạn sở hữu một ngôi nhà bằng container tại Đức Hoà một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu như bạn chưa có nhu cầu thuê container tại Đức Hoà vào thời điểm hiện tại mà vẫn có mong muốn nhận được những phần quà lì xì của chúng tôi, thì có thể liên hệ ngay lúc này để tham khảo và đặt cọc để giữ một ví trí trong khoảng thời gian chương trình này có hiệu lực, và sau đó bạn có thể nhận container vào các thời gian khác cho phù hợp với tiến độ công việc của mình, điều này là hoàn toàn hợp lệ và chúng tôi luôn linh động để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Bài Đăng Mới Nhất