Món Quà Đầu Năm Khi Thuê Container Tại Nhà Bè

Rất nhiều món quà ý nghĩa dành cho khách hàng thuê container tại Nhà Bè dịp đầu năm mới bất kể đó là loại container nào và thời gian thuê bao lâu.


Đầu năm là dịp chúng ta gửi tới nhau những lời chúc, những phần quà, những lời yêu thương và mong cầu cho suốt một năm may mắn, sức khỏe và hạnh phúc. Không nằm ngoài mong muốn đó, Phương Nam đã dành thời gian chuẩn bị những phong bao lì xì đỏ để gửi đến những khách hàng có hợp đồng thuê container tại Nhà Bè trong tháng giêng của năm Giáp Thìn, tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng nó chứa đựng trong đó là những điều tốt đẹp nhất mà cán bộ công nhân viên của Phương Nam muốn gửi đến những đối tác, những người đồng hành của mình trong suốt thời gian qua. Chương trình này áp dụng với mọi loại container bất kể là 10 feet, 20 feet hay 40 feet, và bất kể thời gian thuê ngắn hay dài, bạn cũng có cơ hội nhận được những món quả nhỏ thú vị ấy.

Với tư cách là nhà cung cấp các dịch vụ cho thuê container tại Nhà Bè trong hơn 10 năm qua, chúng tôi đã gây dựng được thương hiệu của mình, kết nối được những mối quan hệ với khách hàng là các nhà thầu lớn nhỏ trong nước và từng bước đưa các sản phẩm từ container của Phương Nam phủ khắp các dự án, công trình lớn nhỏ tại huyện Nhà Bè của TP HCM. Để đạt được những thành tựu đó, bên cạnh sự nỗ lực của chính bản thân mình thông qua việc chọn lọc nghĩ nguồn vỏ container đầu vào đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, giá thành cạnh tranh, không ngừng sáng tạo, đổi mới, gia tăng giá trị cho những thiết kế container làm văn phòng, nhà ở, container homestay,... Chúng tôi không thể không nhắc đến sự tin yêu mà khách hàng đã dành cho thương hiệu Container Phương Nam, ngay từ những ngày đầu hợp tác với những bỡ ngỡ và khó khăn không tránh khỏi, chúng tôi đã nhận được sự sẻ chia, cảm thông và thấu hiểu từ khách hàng, từ đó chúng ta mới có được những cuộc hợp tác chất lượng giúp nhau ngày càng tiến bộ trong lĩnh vực của mình.

Ngày hôm nay mặc dù đã ở một vị trí mới, song chúng tôi vẫn đặt tâm thế của mình trong những đơn hàng cho thuê container tại Nhà Bè nói riêng và ở mọi dự án khác nói chung, đó là sự tri ân sâu sắc dành cho những khách hàng, đối tác của Phương Nam trong suốt hành trình vừa qua. Hiện nay chúng tôi vẫn còn rất nhiều container các loại tại kho bãi, vì vậy đừng chần chừ kết nối ngay để chúng ta thêm hiểu về nhau hơn, để có thể đồng hành cùng nhau trên những chặng đường phía trước.


Bài Đăng Mới Nhất