Nghịch Lý Giá Thuê Container Tại Phan Thiết, Bình Thuận.

 2024 là năm cho thấy nghịch lý khó hiểu về giá thuê container tại Phan Thiết khi nhu cầu thuê container không nhiều nhưng giá nhập container lại tăng cao.

Thông thường chúng ta sẽ thấy rằng nếu thi trường có nhiều khách hàng cần thuê container tăng cao thì sẽ kéo theo tình trạng khan hiếm vỏ container dẫn tới việc các hãng tàu sẽ đẩy giá thùng container khô lên cao, từ đó các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container trong nước sẽ phải điều chỉnh giá thuê container tăng lên tương ứng để bù đắp vào phần chi phí. Thế nhưng trong suốt quý 1 của năm 2024 chúng ta đã thấy rằng sự hồi phục của nền kinh tế là chưa nhiều, các công trình xây dựng chưa được triển khai mạnh mẽ như các năm trước, do vậy sức thuê container tại Phan Thiết cũng chỉ mới dừng ở mức rải rác, manh mún và chưa có sự đồng bộ.

Trong khi đó giá nhập vỏ container đã có sự điều chỉnh tăng từ 10 - 20% ở các dạng container cơ bản là 20 feet và 40 feet, cá biệt tăng tới 30% đối với container 40'HC. Điều này rõ ràng là một nghịch lý khó hiểu bởi nó không đi theo một quy luật cung cầu mà chúng ta vẫn thường nhìn thấy, đáng lẽ ra thời điểm này giá container phải lao dốc để kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng mới là hợp lý phải không? Thật khó lý giải cho việc này và người phải chịu áp lực nhiều nhất chính là những đơn vị chuyên cho thuê container trong nước, khi họ phải cân nhắc giữa chi phí nhập hàng và doanh thu của dịch vụ đến tay khách hàng, bởi trong giai đoạn khó khăn này việc tăng giá thuê container để bù đắp chi phí là gần như không thể bởi những người thuê container cũng đang phải gánh chịu sức ép của nền kinh tế trong đà suy thoái.

Phương Nam Container với tâm thế là nhà cung cấp container tại Phan Thiết lâu năm, chúng tôi có nguồn tài chính dồi dào, cùng những đối tác tin cậy để có thể nhập được những vỏ container chất lượng với giá cạnh tranh, đó là tiền đề để những sản phẩm từ vỏ container của chúng tôi đến được tay khách hàng với mức chi phí rất hợp lý và hầu như không bị ảnh hưởng nhiều trước những biến động khó lường của giá container như hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn trong việc lựa chọn loại container cũng như hình thức thuê container cho hiệu quả với công việc của bạn.

Bài Đăng Mới Nhất