Video Nhà Container 2 Phòng Ngủ Tại Long Thành Đồng Nai

Mẫu nhà container 2 phòng ngủ tại Long Thành, Đồng Nai với kích thước rộng 3.5m và dài 12m đi được phân chia công năng hợp lý.


Ngày nay nhiều người dành sự yêu thích cho ngôi nhà cấp 4 dù đó là nhà làm bằng container hay nhà xây bê tông cốt thép, bởi nó thuận tiện, đơn giản và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, dù là con trẻ thích nô đùa chạy nhảy mỗi ngày hay là những người cao tuối muốn nghỉ ngơi thư giãn mà không phải leo từng bậc cầu thang mệt mỏi. Chính vì vậy nhưng ngôi nhà container với thiết kế hợp lý, có công năng đầy đủ cho một gia đình nhỏ sinh hoạt luôn là những thứ mà khách hàng mong muốn Phương Nam đem đến cho họ, bởi dù sao việc lựa chọn sử dụng container nhà ở cũng là giải pháp tạm thời trong 10 năm hay 20 năm để bạn có thêm thời gian tích lũy cho những tổ ấm sang trọng hơn, đẹp đẽ hơn ở trong tương lai.


Mẫu nhà container được thiết kế tại Long Thành, Đồng Nai bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách kết hợp bếp, tổng diện tích của ngôi nhà này vào khoảng 42 m2, tuy không quá rộng lớn nhưng vẫn vừa đủ cho một gia đình nhỏ 4 người. Sau khi lên phương án thiết kế và được khách hàng duyệt, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất, đối với dạng container nhà ở có chiều rộng 3.5m đã vượt quá quy chuẩn thông thường của một thùng container nguyên bản là 2.4m, nên chúng tôi sẽ phải tiến hành dựng mới container  để có được chiều rộng mong muốn. Với đôi bàn tay lành nghề của những người thợ cơ khí, Phương Nam nhanh chóng hoàn thành bộ khung cho ngôi nhà bằng container có chiều cao 2.9m phủ bì, sau đó là các công đoạn kỹ thuật để ốp lát, lắp ghép các loại vật liệu được tính trước, cũng như trang bị các hệ thống điện nước, điều hoàn nhiệt độ đi kèm.


Đối với container nhà ở chúng tôi luôn tư vấn khách hàng làm thêm phần mái che bên trên, tùy vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn vật liệu là tôn, tấm alumium, bạt,... để tiết kiệm chi phí. Hệ thống mái che không chỉ có chức năng làm mát hay tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, mà còn góp phần bảo vệ cho tổ ấm của bạn được bền vững hơn với thời gian, nhất là ở điều kiện thời tiết nắng ẩm gió mùa bất thường như Việt Nam chúng ta.

Bài Đăng Mới Nhất