Đẳng Cấp Container Nhà Ở Tại Vũng Tàu

 Chiêm ngưỡng đẳng cấp container nhà ở tại Vũng Tàu được thiết kế với tổng diện tích sàn 45m2 gồm 2 phòng ngủ và sân thượng rộng rãi.


Chị chủ nhà xinh đẹp đã liên hệ với Phương Nam để thiết kế một mẫu nhà container tại Vũng Tàu với kết cấu lầu trệt, trong đó toàn bộ tầng trệt được sử dụng 2 container 20 feet ghép lại với nhau để tạo thành khu vực phòng khách và bếp rộng rãi, đây cũng là không gian sinh hoạt chung của gia đình, nơi mà gia chủ sẽ quây quần nấu ăn, trò chuyện, xem phim,... cùng nhau vào mỗi buổi chiều tối. Tầng lầu sẽ sử dụng 1 container loại 20 feet được chia làm 2 phòng ngủ nhỏ, phần nóc của tầng trệt sẽ được tận dụng để làm thành sân tượng có diện tích khoảng 16m2, nơi này sẽ là địa điểm hóng gió, vui đùa, hoặc sử dụng để trồng cây, trồng hoa trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động. Chúng ta sẽ sử dụng hệ cầu thang xoắn ốc bằng sắt để làm điểm nhất cho ngôi nhà trở nên uyển chuyển hơn.


Với tổng mức đầu tư chưa đến 400 triệu bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà làm bằng container tại Vũng Tàu với đẳng cấp như thế này trở lên, mỗi một mẫu thiết kế mà một câu chuyện riêng của chủ nhà, do vậy bạn hoàn toàn có thể thay đổi mẫu mã, kiểu dáng theo ý mình và chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Mức giá cụ thể cho một ngôi nhà làm bằng container sẽ không cố định, nó phụ thuộc rất nhiều vào kiểu cách, cũng như loại vật tư, thiết bị mà bạn mong muốn có trong ngôi nhà của mình. Vì vậy chớ vội than phiền về mức giá cao hay thấp, mà chúng ta hãy cùng ngồi lại phân tích, mổ xẻ xem có những gì kết cấu nên ngôi nhà ấy, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.


Với những lợi thế đặc biệt của nhà container như đễ dàng di dời, dễ dàng thanh lý, không cần thổ cư,... nên ngày càng có nhiều người tin tưởng và tìm hiểu về container nhà ở tại Vũng Tàu, nếu như bạn cần tư vấn kỹ lượng hơn, cung cấp những thông tin chính xác hơn đến từ đơn vị thi công nhà container chuyên nghiệp tại khu vực phía nam thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Bài Đăng Mới Nhất