Nhà Container Tại Bình Phước Hình Chữ L

Nhà container tại Bình Phước hình chữ L với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách kết hợp bếp và một nhà vệ sinh, được ráp từ 1 container 20 feet và 40 feet.


Chỉ từ 250 triệu bạn đã có thể sở hữu 45m2 sàn nhà container ở Bình Phước được thiết kế hợp lý đầy đủ công năng cho một gia đình nhỏ, mặc dù không quá rộng nhưng vẫn rất thoải mái để sinh hoạt. Tuy ngôi nhà container dạng này chỉ sử dụng những loại container cơ bản nhưng với sự tính toán hợp lý chúng ta vẫn có thể tận dụng tối đa mọi không gian để kiến tạo nên một cuộc sống đầy ý nghĩa. Bắt đầu với container 40 feet sẽ là cột xương sống của ngôi nhà, nơi này sẽ bao gồm phòng khách và bếp, 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh. Còn ở container loại 20 feet chúng ta sẽ chia làm 2 phòng ngủ nhỏ, đủ để kê một chiếc giường, một tủ quần áo loại vừa,... là có thể ngon giấc sau một ngày dài.


Bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa các loại vật tư được đưa vào sử dụng trong ngôi nhà làm bằng container tại Bình Phước, ví dụ như sàn simily, sàn gỗ, sàn gạch,... hệ thống cửa đi, cửa sổ bằng sắt hộp, bằng nhựa hay bằng nhôm xingfa, sử dụng hệ mái che bằng tôn, mái che bạt,... mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng và sẽ là những yếu tố quyết định trực tiếp tới giá thành sản phẩm. Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân, cũng như những kiến thức về vật liệu và con mắt thẩm mỹ của mình mà bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại vật liệu phù hợp.


Thời gian hoàn thiện ngooinhaf container tại Bình Phước hình chữ L vào khoảng 2 - 3 tuần làm việc, tất cà mọi thứ sẽ được thi công ở tại xưởng sản xuất container của chúng tôi, sau đó vận chuyển lắp ráp hoàn thiện tại địa điểm của bạn trong vòng 24h. Bạn không phải chờ đợi quá lâu, không phải dãi nắng dầm mưa hay đau đầu tìm kiếm cái này, cái kia, bởi tất cả đã có Phương Nam Container chịu trách nhiệm đem đến cho khách hàng của mình.

Bài Đăng Mới Nhất