Quầy Cà Phê Làm Bằng Container Tại Bình Dương

 Quầy cà phê làm bằng container tại Bình Dương phù hợp đặt ở các điểm bán hàng ngoài trởi, các khu du lịch, khu vui chơi hoặc kinh doanh cạnh vỉa hè.


Với việc nở rộ xu hướng trà sữa, trà trái cây của các bạn trẻ Bình Dương thời gian gần đây thì Phương Nam đã nhận được nhiều đơn đặt hàng làm quầy cà phê bằng container với những ý tưởng độc đáo. Lý do mà khách hàng lựa chọn loại hình này là bởi dễ dàng di dời, lắp đặt nhanh chóng, chi phí hợp lý, lại có độ vững chắc vượt trội so với các quầy bán hàng sử dụng chất liệu tôn, gỗ hoặc ván ép thông thường. Nó lại còn dễ dàng gia công theo nhiều hình thức khác nhau, phù hợp nhiều loại hình trang trí bắt mắt theo mong muốn cá nhân hoặc theo một mô tip chung nào đó.


Hôm nay Phương Nam Container sẽ giới thiệu đến bạn mô hình quầy cà phê làm bằng vỏ container 20 feet dài 6m và rộng 2.4m được thiết kế bao gồm khu vực bán hàng và một phòng vệ sinh khép kín. Với đặc tính của quầy bán hàng nên chúng tôi sẽ sử dụng hệ cửa sổ với tay nâng thủy lực để nâng hạ cánh cửa một cách nhẹ nhàng mặc dù nó được làm từ tôn của container nên trọng lượng khá nặng, thêm vào đó là 1 bộ cửa đi cũng sử dụng tôn của container rất chắc chắn và mang lại tổng thể đồng nhất giữa các loại vật liệu. Chúng tôi cũng bố trí khu vực sân thượng phía trên lát gạch men để có tận dụng tối đa không gian cho thực khách ngồi uống nước, hưởng gió trời và nhắm nhìn khung cảnh từ trên cao, đi kèm với nó sẽ là hệ cầu thang sắt hộp, bề mặt ốp tôn chống trượt.


Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ bố trí thêm hệ kệ tủ phía bên trong nếu bạn muốn, hoặc bạn cũng có thể tự mình thuê thợ làm riêng phần này theo ý thích và nhu cầu kinh doanh mặt hàng thực tế của mình. Giá hoàn thiện quầy cà phê làm bằng container tại Bình Dương sẽ có giá hơn 100 triệu một chút tùy vào những thay đổi trong thiết kế hay loại vật liệu đi kèm, bạn cũng có thể đưa ra các mẫu mã riêng của mình và chúng tôi sẽ lên bản vẽ cũng như gửi bản báo giá chi tiết cho bạn tham khảo, hãy liên hệ ngay với Phương Nam để công cuộc kinh doanh của bạn có thể bắt đầu sớm nhất.

Bài Đăng Mới Nhất