Mẫu Container Cafe Tại Bình Thuận Đẹp Nhất

Mẫu container cafe tại Bình Thuận đẹp nhất để bạn có thể dựa vào đó hình thành những ý tưởng thú vị cho mô hình cafe container của mình.


Với chi phí đầu tư khoảng 400 triệu đồng thì mẫu container cafe tại Bình Thuận theo thiết kế mới nhất của chúng tôi sẽ sử dụng 3 container loại 20 feet được lắp ráp thành một trệt và một lầu, phân chia các khu vực phòng lạnh và ngoài trời để phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Phương Nam sẽ sử dụng tối đa các mặt kính để làm tăng không gian cho toàn bộ khuôn viên quán cafe bằng container, đồng thời tạo thành những điểm nhấn đẹp mắt trên chất liệu vỏ container bằng việc gia công, lắp ráp các khung kính dạng vòm độc đáo. Chúng tôi ưu tiện sử dụng chất liệu cửa và khung kính bằng nhôm xinfa nội địa và kính cường lực 8mm để làm tăng độ thẩm mỹ, độ bền cho quán cũng như có được mức chi phí ở mức vừa phải.


Quán cafe container dạng này sẽ được thiết kế một cầu thang sắt gắn dọc phía sau để khách hàng có thể di chuyển lên tầng lầu ở trên, nơi này sẽ bao gồm một phòng lạnh 15 m2 và phần hành lang bên ngoài 15 m2 bạn có thể tận dụng để bố trí các bàn ngoài trởi. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng với mẫu container cafe tại Bình Thuận mang phong cách này sẽ có thể đón cùng lúc 20 đến 30 khách hàng, nếu bạn có thêm không gian sân vườn bên cạnh thì thật tuyệt vời, chúng ta có thể decor các khu vực tiếp khách linh động hơn. 


Phần mái che cho quán container cafe tại Bình Thuận bạn có thể chủ động lựa chọn giữa mái tôn, mái bạt kéo, mái Alu,... tùy theo con mắt thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của bản thân, và không chỉ riêng phần mái che, mà bất kỳ ngóc ngách nào trong quán bạn cũng có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình và chúng ta sẽ có những phiên bản khác nhau một cách tốt nhất theo một góc nhìn nào đó. Hãy liên hệ ngay với Phương Nam Container để nhận được tư vấn sát sao, cụ thể và đúng theo định hướng của bạn.

Bài Đăng Mới Nhất