Container Nhà Ở Tại Tây Ninh 20 Feet

 Giới thiệu đến bạn mẫu container nhà ở tại Tây Ninh sử dụng vỏ container 20 feet được bố trí phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín và khu vực sân thượng.


Với mẫu nhà container này bạn có thể đặt tại các homestay nghỉ dưỡng, các khu du lịch hoặc đơn giản chỉ cần đặt trên một mảnh đất trống thôi cũng đã quá đủ cho 2-3 người cùng sử dụng. Container được thiết kế với một vách kín rộng nhằm tăng tính kết nối với cảnh quan bên ngoài, tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho ngôi nhà của mình, với vách và trần bên trong bạn có thể linh động lựa chọn giữa các loại vật liệu như tấm Shera Board Thái Lan, tấm nhựa Nano hay ốp gỗ thông,... tùy vào sở thích cũng như tài chính của bản thân mình. Để tối ưu tiện ích cho người sử dụng, thì chúng tôi còn bố trí một nhà vệ sinh nhỏ ở bên trong, có trang bị đầy đủ bồn cầu, bồn rửa, vòi sen, vòi xịt, gương soi, giá treo khăn, bạn cũng có thể yêu cầu thêm máy nước nóng nếu thấy cần thiết.


Đối với khu vực phía bên ngoài ngôi nhà làm bằng container tại Tây Ninh thì Phương Nam còn thiết kế cho khách hàng một cầu thang sắt để đi lên khu vực sân thượng ở trên nóc. Chúng tôi lựa chọn sử dụng hệ cầu thang sắt xoắn ốc nhằm làm tăng tính nghệ thuật với những đường uốn lượn mềm mại, nhẹ nhàng để khách sử có thể đi lên phía trên cao hóng gió, hay tổ chức các buổi tiệc trà, tiệc BBQ ngoài trời, chắc chắn sẽ rất lý tưởng cho các cuộc hẹn với đám bạn hay với người thân của mình.


Đơn giá thi công một căn chiếc container nhà ở tại Tây Ninh 20 feet với thiết kế xinh xăn như thế này chỉ từ 150 triệu tùy vào từng chủng loại vật tư mà bạn muốn sử dụng, ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu các mẫu mã khác, các thiết kế riêng biệt, các màu sắc theo mong muốn để làm nổi bật cái tôi của mình. Bạn có thể làm phong phú thêm cho tổ ấm của mình bằng việc bố trí các tiểu cảnh xung quanh, trồng thêm các luống hoa theo mùa, chăm chút thêm các mảng xanh để làm điểm nhấn cho không gian thêm trọn vẹn. Như vậy nó càng đi theo chung xu hướng lợi ích khi chúng ta sử dụng vỏ container tái chế như một giải pháp xanh, thân thiện với môi trường và góp phần xử lý một khối lượng rác thải khổng lồ đến từ ngành vận tải biển vốn thải ra hàng trăm triệu chiếc vỏ container cũ mỗi năm sau các chuyến hàng.



Bài Đăng Mới Nhất