Cụm Container Văn Phòng Nhà Ở Tại Bình Thuận

 Phương Nam vừa chốt thiết kế cụm container văn phòng kết hợp nhà ở tại Bình Thuận cho một đại lý kinh doanh Lốp Ô Tô có tiếng ở Phan Thiết.

Mục đích của chủ đầu tư là thiết lập một khu văn phòng làm việc bằng container trong đó có phòng tiếp khách, kho chứa hàng hóa thiết bị và khu nhà ở kết hợp. Khách hàng sử dụng 2 container ở tầng trệt với việc phân chia công năng 15 mét vuông cho nhân viên văn phòng, và 45 mét vuông cho khu vực kho hàng. Khu vực phòng ngủ sẽ được bố trí ở trên lầu, bằng việc tận dụng 1 vỏ container lạnh cho phép cách âm, cách nhiệt tối ưu, được ngăn làm 2 phòng ngủ có diện tích mỗi phòng 15 mét vuông rất thoải mái trong sinh hoạt. Đối với phần phòng ngủ này khách hàng muốn giữ lại phần inox nguyên bản ở bên trong vách và trần của container nên chỉ yêu cần lát gạch nền, còn các hệ thống điện sẽ được đi nổi ở vách và trần.


Với thiết kế chồng tầng như thế này, bạn sẽ tận dụng được khoảng sân rộng ở phía trước cho khu vực văn phòng làm việc, giúp bạn có một tổng thể không giang thoáng đãng phía trước, đồng thời tận dụng được khoảng trống trên nóc của các container ở tầng trệt để chúng ta bố trí không gian sân thượng. Đây sẽ là khu vực lý tưởng để chúng ta tổ chức các buổi tiệc trà hàn huyên tâm sự vào mỗi buổi chiều tối sau khi kết thúc một ngày dài làm việc. Chỉ cần bố trí thêm một vài chậu cây xanh, một vài chậu hoa nhỏ tạo thành cảnh quan chill chill thật thư giãn bên một tách trà ngon thì còn gì bằng. Bạn cũng có thể bố trí thêm hệ thống mái che bằng tôn hoặc bạt kéo để sử dụng vào những thời điểm nắng nóng trong ngày.


Toàn bộ cụm container văn phòng nhà ở tại Bình Thuận được đi theo tông màu đen trắng tối giản như yêu cầu của chủ đầu tư, bạn cũng có thể tùy biến những cách phối màu khác nhau theo sở thích hoặc theo quan điểm phong thủy của mình, với những yêu cầu phức tạp hơn trong thiết kế và thi công bạn hãy liên hệ ngay với Phương Nam Container để chúng tôi tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu phù hợp với bạn nhé.



Bài Đăng Mới Nhất