CHO THUÊ CONTAINER MỞ CỬA BÊN HÔNG

Vncontainers cho thuê container mở cửa bên hông giúp đẩy nhanh tiến độ bốc dỡ hàng từ hai phía cửa nguyên bản và cửa hông, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và giảm chi phí lao động.
CHO THUÊ CONTAINER MỞ CỬA BÊN HÔNG
Cho thuê container 20 feet mở cửa bên hông
Chúng tôi chuyên cho thuê loại container mở cửa bên hông 20 feet với số lượng lớn, đây là loại container với vách cắt và ghép một bộ cánh cửa, có thể đóng mở dễ dàng, giúp đưa hàng hóa ra vào một cách nhanh chóng, hàng hóa nông sản, hàng hóa công kềnh, hàng là máy móc công nghiệp hạng nặng đều phù hợp với loại container này.
Cho thuê container mở cửa bên hông giúp quý khách tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, bởi các mùa hàng cần tới loại container này chỉ kéo dài thường vài tháng, nếu đặt mua thì quý khách sẽ phải ngay lập tức bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn, cùng với đó là các chi phí để bảo quản, lưu bãi sau khi sử dụng hết mùa vụ. Thay vào đó, quý khách sẽ chỉ việc bỏ ra một khoản tiền nhỏ đặt cọc và hàng tháng chỉ việc chi một số tiền rất nhỏ để chi trả phí thuê cho nhà cung cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn có hay không việc sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hay trực tiếp giao nhận container tại bãi.
Bên cạnh việc cho thuê container open top 20 feet, chúng tôi cho thuê container mở cửa bên hông cũng là một trong số các loại container chuyên dụng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên lại hiếm đơn vị nào cung cấp đầy đủ các sản phẩm này, do chúng có vòng quay thu hồi vốn khá chậm, vì chỉ được sử dụng trong một vài thời điểm, một vài tháng trong năm, khiến cho phần lớn thời gian chúng bị lưu bãi và không thể sinh lãi, đồng thời vẫn bị hư hao do tác động của môi trường mà nhà cung cấp phải khắc phục.
Tuy thế mạnh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm container văn phòng, container kho, container toilet, tuy nhiên để tối đa khả năng phục vụ nhu cầu của quý khách, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các giải  pháp đa dạng cho quý khách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu về bất kỳ loại container nào, từ những chủng loại container phổ thông với container chuyên dụng.

Bài Đăng Mới Nhất