MUA BÁN THUÊ CONTAINER KHO

Vncontainers chuyên mua bán cho thuê container làm kho cho các doanh nghiệp vận tải, xí nghiệp sản xuất hay các hoat động kinh doanh khác, container văn phòng và các dịch vụ thiết kế, sửa chữa container tai nạn, giám định xuất khẩu, vận chuyển cẩu hạ các loại container đầy đủ kích cỡ từ 10 đến 50 feet.
MUA BÁN THUÊ CONTAINER KHO
Container kho của vncontainers.com đa dạng chủng loại, kích thước
MUA BÁN THUÊ CONTAINER KHO
Thông số kỹ thuật container kho 20 feet
MUA BÁN THUÊ CONTAINER KHO
Chi tiết kích thước và khối lượng vỏ container kho 20 feet
Hiện tại Depot của chúng tôi mới nhập về lô container kho số lượng nhiều, mẫu mã đẹp, giá cả tốt. Container kho của chúng tôi được vệ sinh, giám định, sửa chữa, chất lượng vỏ từ 75% đến 80% đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng trong và ngoài nước.
Công ty chúng tôi là đơn vị cung ứng container kho, container khô, container rỗng giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường, bởi nguồn hàng dồi dào, nhập hàng trực tiếp từ các hãng tàu lớn. Chúng tôi có chi hoa hồng cho các đơn vị, cá nhân làm dịch vụ giới thiệu khách hàng.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi cũng bán và cho thuê container văn phòng, container văn phòng toilet giá rẻ, được tái chế từ vỏ container cũ, không sử dụng khung xương bằng gỗ như các đơn vị khác, chúng tôi làm hoàn toàn bằng thép, với kết cấu vững chắc, chịu được mọi hoàn cảnh khí hậu khắc nghiệt của nước ta
MUA BÁN THUÊ CONTAINER KHO
Vỏ container được gia công, sửa chữa thành container văn phòng
Cùng với đó, chúng tôi có đội ngũ chuyên sửa chữa container, gia công container theo yêu cầu của khách hàng. Nhận thiết kế các loại container chuyên dụng, container toilet, container chở xe máy, xe oto, contanier open top, opensite,... Các sản phẩm của chúng tôi từ lâu đã được đánh giá cao trên thị trường bởi chất lượng, giá thành và phong cách chuyên nghiệp. Thật không ngoa khi nói rằng, nhắc tới container nghĩ ngay tới vncontainers, nhà cung cấp container hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam, đại lý container chính hãng của các hãng tàu lớn trên Thế giới, tất cả sẽ đảm bảo cho sự thanh công của bạn.

Bài Đăng Mới Nhất