CHO THUÊ CONTAINER.0907820748

Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê container kho, container văn phòng, container văn phòng toilet, container lạnh các loại, hãy liên hệ 0907 820 748.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong việc đóng, chở hàng, bảo quản trang thiết bị, máy móc công nghiệp, chúng tôi cho thuê container kho với số lượng lớn. Container kho được vệ sinh sạch sẽ, gia công, sửa chữa, gò móp, kiểm định chất lượng, vỏ container còn 75-80% đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng.
Cho thuê container văn phòng, văn phòng toilet làm việc tại các công trình xây dựng lưu động, nhằm mang tới chất lượng dịch vụ cao nhất, hoàn hảo nhất phục vụ cho nhu cầu làm việc lưu động tại các địa điểm khác nhau. Công ty chúng tôi thiết kế container văn phòng, container văn phòng toilet phù hợp với điều kiện sử dụng trong môi trường đặc biệt đó: dễ dàng di chuyển, gọn, nhẹ, tiện nghi, thoải mái,... Chúng tôi cho thuê các loại container văn phòng từ 10 feet đến 40 feet
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê container lạnh theo ngày, theo tháng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, tiết kiệm tới mức thấp nhất chi phí sử dụng.
Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng container ngắn hạn, so sánh giữa chi phí bỏ ra để mua container là lớn và không cần thiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ thuê container giá rẻ nhất, chế độ bảo hành xuyên suốt thời gian sử dụng, chúng tôi mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, mọi yêu cầu.
CHO THUÊ CONTAINER.0907820748
Cho thuê container với số lượng lớn
CHO THUÊ CONTAINER.0907820748
Thuê container kho, container văn phòng tại vncontainers.com

Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, vncontainers có chương trình khuyến mãi cực kỳ ấn tượng: Tặng ngay 10 phần quà cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua container văn phòng, hoặc container làm toilet, hãy nhanh tay mua hàng và nhận về những phần quà giá trị trong ngày hôm nay nhé. Chương trình kéo dài đến hết ngày 23/11/2016, hiện đã có 6 phần quà được trao cho những vị khách hàng đầu tiên, chương trình sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến nếu các phần quà đã được trao hết. Xin cám ơn.


Bài Đăng Mới Nhất