BÁN - THUÊ CONTAINER KHO GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Container đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong ngành vận tải logicstic nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chúng. Chuyên bán container kho, container văn phòng, container lạnh, và các loại container khác. Đã có lúc nào bạn tư hỏi, liệu mình có thể mua - bán - thuê container kho giá rẻ ở đâu?
Container kho được thiết kế với mục đích ban đầu là chuyên chở các loại hàng hóa thô lưu thông đường biển giữa hải cảng của các quốc gia, châu lục. Do vậy nó được trang bị một kết cấu vững chắc từ sàn, vách, trần, các cánh cửa,... đều kín gió, kín nước, đảm bảo hàng hóa được an toàn, không bị biến đổi hình dạng, tính chất trong quá trình vận chuyển dài ngày. Container khô sau khi cập các bến cảng, thường được các hãng tàu thanh lý lại với số lượng lớn, được hoán cải để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
Công ty chúng tôi là đối tác lâu năm của các hãng tàu, các bến cảng trên khắp cả nước, chúng tôi có những sự hỗ trợ tích cực về giá và sản phẩm, do vậy chúng tôi mang tới Quý khách những dịch vụ mua bán cho thuê container với giá rẻ nhất hiện nay. Chúng tôi luôn có số lượng lớn container tại Depot để Quý khách tham quan và lựa chọn. Container kho được chúng tôi nhập trực tiếp tại hãng tàu, được gia công, vệ sinh, kiểm định đầy đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh thế mạnh về container kho, chúng tôi cũng chuyên thiết kế container văn phòng theo yêu cầu của khách hàng, container văn phòng được trang bị đầy đủ máy lạnh, quạt hút, hệ thống điện, nước, nhà vệ sinh, hệ thống cách điện, cách nhiệt hiện đại.
BÁN - THUÊ CONTAINER KHO GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
Container văn phòng được thiết kế chồng lên nhau tiết kiệm diện tích mặt bằng
Nếu Quý khách có nhu cầu thiết kế container theo một mục đích sử dụng riêng, như container treo, container làm nhà vệ sinh (container toilet), container coffe, container chồng tầng, container Open Top, container Open Sides,... chúng tôi đều có thể phục vụ một cách nhanh chóng và tích cực nhất
Chúng tôi đồng hành cùng Quý khách trên con đường đi tới thành công, sự hài lòng của Quý khách luôn là động lực lớn nhất cho sự hành động của chúng tôi.
Với vncontainers.com, quý khách có thể thỏa chí sáng tạo, ghi đậm dấu ấn cá nhân của mình trên mỗi thùng container, chúng tôi luôn lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng về sản phẩm, với mong muốn cầu thị về chất lượng và giá thành cho quý khách hàng

Bài Đăng Mới Nhất