CONTAINER MỞ NÓC, MỞ BỬNG

Bên cạnh những sản phẩm là container kho, container văn phòng, container lạnh, chúng tôi chuyên thiết kế, mua bán container mở nóc, mở bửng (container open top mở bửng) các loại kích cỡ theo yêu cầu.
CONTAINER MỞ NÓC, MỞ BỬNG
Container mở nóc, mở bửng dùng để chở hàng rời

Container mở nóc, mở bửng được sử dụng để đóng hàng, chuyên chở các loại hàng hóa rời cần lấy ra lấy vào nhiều (hàng nông sản: sắn, mì, caffe, gạo,...), được dùng thay thế cho thùng xe. Được tái chế từ vỏ container cũ đã qua sử dụng, chất lượng vỏ còn 75-80%, được trang bị kèo bạt vững chắc với mọi điều kiện thời tiết, được đánh giá mang lại nhiều hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế do giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu khác.
Với lợi thế là nhà cung cấp container chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn có lượng lớn Container tại Depot đầy đủ kích thước chủng loại cho khách hàng lựa chọn, cùng với đội ngũ công nhân viên kỹ thuật trình độ cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chúng tôi  hướng tới các dịch vụ container, thiết kế container làm toilet cho mọi nhu cầu đối với mọi đối tượng khách hàng.
Các sản phẩm container của công ty chúng tôi luôn được khách hàng trên khắp cả nước đọn nhận với một thái độ tích cực, bởi sự đang dạng về chủng loại, sự vượt trội trong chất lượng và đặc biệt giá thành rất cạnh tranh. Với uy tín của một nhà cung cấp dịch vụ container lâu năm, Công ty chúng tôi luôn cam kết mang lại các sản phẩm container tốt nhất cho Quý khách hàng
Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế các loại container hoán cải theo yêu cầu, như container làm quán coffe, nhà hàng, container nhà ở hay container toilet di động. Các sản phẩm tái chế từ container kho mang lại những giá trị sử dụng khác nhau, cùng với những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, cùng với đó, nó góp phần làm giảm sự tác động tiêu cực của con người vào môi trường sống thông qua việc hạn chế quá trình xây dựng với các vật liệu, hoạt động truyền thống. Tất cả những điều đó sẽ chắc chắn sẽ mang tới những lợi ích tuyệt đối cho Quý khách
Container mở nóc-mở bửng phù hợp với nền kinh tế đi lên từ nông nghiệp như Việt Nam, chúng ta có sẵn nguồn hàng kết hợp đó là sắn, mì, khoai, lúa, gạo,... đây là những hàng hóa đặc biệt mà các loại container khác không thể đáp ứng được.


Bài Đăng Mới Nhất