NÊN THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG HAY MUA CONTAINER VĂN PHÒNG?

Bạn là Công ty, cá nhân có nhu cầu sử dụng văn phòng làm việc lưu động, và bạn đang thắc mắc nên thuê container văn phòng hay mua container văn phòng?
NÊN THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG HAY MUA CONTAINER VĂN PHÒNG?
Container văn phòng mang lại không gian làm việc dễ chịu
Hiện nay, khi nên kinh tế công nghiệp của nước đang đang dần hình thành và vươn mình phát triển, có nhiều ngành kinh tế công nghiệp đòi hỏi các sản phẩm mới mang tính ứng dụng cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng và đặc biệt không được phép đội chi phí. Vấn đề được nhiều doanh nghiệp, công ty quan tâm đó là nhu cầu về văn phòng làm việc, nhà ở lưu động, nhà vệ sinh container tại nơi họ sản xuất, có thể là công trường xây dựng, khu công nghiệp hay cơ sơ sản xuất hàng hóa... Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty chúng tôi đã đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mua bán cho thuê container văn phòng, container văn phòng toilet trên toàn quốc

  • Thuê container văn phòng: Thường được các khách hàng có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn lựa chọn, thường là dới 06 tháng. Nhằm tiết kiệm chi phí, họ chỉ cần thanh toán đúng theo thời gian sử dụng thực tế, các công ty có thể thuê container văn phòng để sử dụng, trong suốt quá trình đó vẫn được đối tác cung cấp dịch vụ container đảm bảo mọi công việc bảo hành, bảo dưỡng. Nhược điểm của hình thức này, là việc khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền nhất định cho nhà cung cấp, gọi là tiền cọc, đồng thời khách hàng phải có trách nhiệm giữ gìn bảo quản container văn phòng trong suốt quá trình sử dụng, với những hợp đồng, giấy tờ hơi phiền nhiễu.
  • Mua bán container văn phòng: Hình thức này áp dụng đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn, xuyên suốt trong một thời gian dài. Đặc biệt là tại các công trình xây dựng lớn, cần đáp ứng về chỗ làm việc, hay nhà ở cho cán bộ công nhân viên. Đối với hình thức này, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế container văn phòng theo ý muốn, và quá trình này là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ phải bỏ ra một khoản tiền lúc đầu và tùy ý sử dụng theo nhu cầu của mình mà không phải chịu sự ràng buộc của nhà cung cấp dịch vụ, như đối với hình thức thuê container văn phòng. 

Công ty chúng tôi chuyên cung ứng ra thị trường các sản phẩm container kho, container văn phòng với giá cạnh tranh nhất, mua bán container văn phòng chất lượng nhất trên thị trường. Nếu bạn có những thắc mắc, trăn trở về việc liệu mình nên mua hay thuê container làm văn phòng, hãy giãi bày với chúng tôi, vncontainers.com luôn lắng nghe và giúp bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề thấu đáo nhất.

Bài Đăng Mới Nhất