CONTAINER VĂN PHÒNG VÀ TÍNH ĐA DẠNG

Chắc hẳn trong chúng ta đã từng tiếp xúc, hay biết tới container văn phòng qua nhiều nguồn thông tin khác nhau, đó là những sản phẩm container văn phòng đặc thù nhất phục vụ cho mục đích làm văn phòng làm việc lưu động.
CONTAINER VAN PHONG GHEP
Container văn phòng ghép

Với các thiết kế cơ bản dựa trên kích thước của container kho có sẵn, được chế tạo thành container văn phòng 10 feet, 20 feet, 40 feet với các kích thước tương ứng về chiều dài là 3m, 6m hay 12m. Nếu bạn nghĩ đó là các "hộp văn phòng" vuông vức, nhàm chán và đơn điệu theo các mô-tip có sẵn, thì tại sao chúng ta không cải tiến thêm một chút, vừa đem lại những công năng mới, vừa có những trải nghiệm thú vị về những sự sáng tạo dựa trên nguồn chất liệu có sẵn.
Vậy chúng ta có thể làm gì để biến container văn phòng vón đã rất quen thuộc trở nên thú vị, mới mẻ hơn?
Chúng ta có thể tạo thành khối container văn phòng ghép, sử dụng nhiều container để tạo thành một văn phòng làm việc có diện tích lớn hơn rất nhiều lần, có các tầng chồng lên nhau, giống hệt một tòa nhà kiên cố bằng bê tông cốt thép! Điều này là hoàn toàn có thể, bởi container văn phòng, container toilet đã được xử lý tốt về mặt cách âm, cách điện, cách nhiệt, tính toán về trọng tải và sức chịu đựng để dựng nên các khối văn phòng hoàn chỉnh. Hoặc bạn cũng có thể chia nhỏ container thành các gian phòng khác nhau theo từng kích thước khác nhau, để tạo thành các phòng làm việc riêng biệt, độc lập mà vẫn rất thoải mái. Bằng việc thiết kế các vách ngăn, có thể sử dụng chất liệu là tấm Prima, gỗ ép, nhôm, kính,... tùy vào sở thích của bạn để tạo cho căn phòng những góc nhìn mới mẻ
Có rất nhiều ý tưởng có thể áp dụng để biến container kho thành container văn phòng trở nên thú vị hơn, vừa mang tính hiện đại, chuyên nghiệp, lại rất tinh tế và mang lại nhiều công năng sử dụng, với một mức chi phí thấp nhất. Được đánh giá là sản phẩm thay thế hoàn hảo về mặt kinh tế, thẩm mỹ và tiện lợi.
Điều đó khẳng định thêm về tính đa dạng của container, thoát hỏi hình ảnh quen thuộc, nhàm chán và biến mình thành những màu sắc khác.

Bài Đăng Mới Nhất