CHIA SẺ CỦA NỮ HOÀNG LOGICSTIC VIỆT NAM

Logicstic Việt Nam bắt đầu hình thành từ năm 1990, đến nay đã có khoảng 1200 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, và MP Logicstic là một công ty lớn được công nhận về tiềm lực và uy tín, trong đó người đứng đầu của doanh nghiệp này từng được một tờ báo cuả Mỹ ca ngợi là nữ hoàng logicstic của Việt Nam, vậy bà là ai?
>>> xem thêm: mua container ở đâu?
CHIA SẺ CỦA NỮ HOÀNG LOGICSTIC VIỆT NAM
Logistic Việt Nam có nhiều cơ hội vươn ra biển lớn

Hầu hết bất cứ ai hoạt động trong lĩnh vực Logicstic Việt Nam đều biết tới cái tên Đặng Minh Phương hay Đặng Thị Minh Phương, bà chính là CEO của MP Logicstic - công ty do chính bà thành lập vào năm 1995, thuộc vào lớp tiên phong trong lĩnh vực vận tải thùng container kho hàng hóa đầu tiên của nước ta. Trong lần chia sẻ mới đây nhất, bà tỏ rõ sự tin tưởng rằng MP Logicstic sẽ trở thành một công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực giao nhận, kho vận. Điều này theo bà không có nghĩa sẽ là công ty số một, bởi vì số một chưa chắc đã là tốt nhất. Không giấu diếm niềm tham vọng vươn ra toàn cầu, Đặng Minh Phương hi vọng trong vòng 5 năm tới bà muốn mở rộng hơn nữa thị phần, thậm chí có văn phòng tại mọi nơi trên Thế giới.
Chia sẻ về quan điểm nữ nhi trên thương trường, bà cho rằng làm một nữ doanh nhân là một công việc không hề đơn giản. Bởi quan niệm của mọi người, người phụ nữ đóng vai trò chính là làm vợ, làm mẹ, khi người phụ nữ bước chân ra làm kinh doanh thì họ rất khó chu toàn mọi việc, do vậy người phụ nữ rất cần được quan tâm, cảm thông và hỗ trợ từ gia đình, người thân
Với vai trò là nữ lãnh đạo của một tập đoàn lớn, Đặng Minh Phương chia sẻ, chính sự tin tưởng là điều kiện tiên quyết cho sự hợp tác, "khi bạn tin ai đó và họ tin bạn, đó là động lực để tất cả mọi người ở MP Logicstic làm việc với nhau và họ vẫn hợp tác với tôi cho đến ngày nay". Không nhận mình là người lãnh đạo tốt, song bà luôn cố gắng lắng nghe, thảo luận, trao đổi với đồng nghiệp để mọi người luôn vui vẻ trong mọi công việc. Bà luôn tin rằng đó là gốc rễ của mọi thành công.
>>> xem thêm: Cần thuê container văn phòng giá rẻ?

Bài Đăng Mới Nhất