Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi

Nhắc đến quá trình cung ứng container kho tại TPHCM chúng tôi không thể không nhắc tới container văn phòng tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi

KCN Tân Phú Trung được thành lập năm 2004 trên diện tích 590 ha, trong đó có khoảng 400 ha dành cho đất công nghiệp, nhà xưởng và phần còn lại dành cho các dự án bổ trợ như khu dân sinh, ngân hàng, bệnh viện, giao thông, cây xanh,... Với vị trí hết sức thuận lợi, với mặt tiền năm trên quốc lộ 22 (quốc lộ Xuyên Á) thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, tức ở phía Tây Bắc của TPHCM, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 km, trung tâm TP và cảng SG khoảng 25 km, đồng thời tiếp giáp với các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Long An và huyện Hóc Môn ở phía Nam.

Đánh giá nhu cầu sử dụng container kho

Hiện nay KCN kêu gọi đầu tư trong các lĩnh vực cơ khí, chế tạo máy móc điện tử, công nghệ thông tin, hóa dược,thảo dược, mỹ phẩm, sản xuất vật liệu xây dựng nhẹ cao cấp, trang trí nội thất, các dịch vụ công nghiệp tiên tiến không gây ô nhiễm. Đây được xem là những ngành kinh tế bắt kịp xu hướng của thế giới, và thực tế trong thời gian qua đã có rất nhiều dự án đầu tư vào đây theo nhiều nguồn vốn khác nhau, quá trình này cũng kéo theo nhu cầu sử dụng container kho 40 feet để bảo quản hàng hóa, thiết bị, đóng và chở hàng nội địa và xuất khẩu, ngay từ những ngày đầu thành lập chúng tôi đã ghi nhận những đơn hàng liên tục được triển khai tại đây phần nào cho thấy nhu cầu sử dụng container kho là việc không thể thiếu

Cơ sở nào cho việc cung ứng container kho tại Củ Chi

Có thể nói điều kiện tiên quyết ban đầu của dự án KCN này đó là vị trí địa lý thuận lợi như đã nói ở trên, thứ 2 đó là chính sách ưu đãi của ban quản lý khi miễn phí thuê TNDN 100% trong 2 năm đầu tiên và 50% trong 4 năm tiếp theo, giá thuê đất, nhà xưởng, kho bãi được giữ ổn định trong nhiều năm, các thủ tục được triển khai linh hoạt, và đặc biệt là nguồn lao động dồi dào tại địa phương cũng như nhiều tỉnh thành lân cận,... là những yếu tố quan trọng giúp chủ đầu tư yên tâm kinh doanh tại đây. Là yếu tố đầu tiên để hoạt động mua bán container toilet, văn phòng được thiết kế từ container kho của chúng tôi có thể tồn tại và phát triển, Với những cơ sở hạ tầng được đầu tư thường xuyên, chúng tôi tin rằng nhu cầu sử dụng container kho sẽ ngày một hưng thịnh và phổ biến tại đây.

Bài Đăng Mới Nhất