Mua Bán Container Tại Nhiệt Điện Vĩnh Tân Bình Thuận

Tuy Phong thời gian qua gắn liền với dự án nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân luôn có sự đồng hành của các công ty mua bán container tại Bình Thuận.
Mua Bán Container Tại Nhiệt Điện Vĩnh Tân Bình Thuận

Vào đầu năm 2016 dự án nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng chính thức được khởi công với số vốn lên đến 1,2 tỷ đô la Mỹ, với mục tiêu mang lại công suất 600 MW điện năng khi được đưa vào sử dụng trong năm 2019. Trong suốt 2 năm qua, chúng tôi với với trò là công ty mua bán container cho dự án nhiệt điện Vĩnh Tân đã luôn dồng hành cùng các nhà thầu chính, đó là nhà thầu EPC, tập đoàn Doosan của Hàn Quốc, tập đoàn Mitsubisi của Nhật Bản, Cty CP Xây Dựng Điện 2, và các nhà thầu phụ khác trong quá trình tạo dựng những cơ sở phục vụ cho quá trình thi công. Nó bao gồm những kho thiết bị được tận dụng từ thùng container cũ, với khói lượng công việc rất nhiều và cần một số lượng lớn thiết bị, vật tư luôn có mặt tại công trình thì chúng tôi đã bán container khô về nhiệt điện Vĩnh Tân để giúp các nhà thầu trong quá trình lưu giữ, tập kết thiết bị. Đồng thời, để các chuyên gia, kỹ sư, ban quản lý có nơi làm việc ổn định, chỗ nghỉ ngơi linh động tại công trình, những giải pháp như chọn mua container văn phòng về tại nhiệt điện Vĩnh Tân đã được chúng tôi tư vấn cho khách hàng của mình. Tùy vào từng hạng mục công việc sẽ có những tổ đội, những nhóm kỹ sư khác nhau, số lượng lao động vì thế cũng không giống nhau, thế nên bạn có thể cân nhắc giữa những loại 20F hay 40F cho phù hợp.
Với những hạng mục đã thi công trước đó, nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng có thể tận dụng những cơ sở hạ tầng có sẵn như mặt bằng, cầu cảng, giao thông,... điều này giúp giảm thiểu đáng kể chi phí cũng như thời gian thiết lập ban đầu. Đây cũng là một lợi thế cho những đơn vị mua bán container tại nhiệt điện Vĩnh Tân như chúng tôi, khi mà mặt bằng đã ổn định, giao thông đã dễ dàng hơn rất nhiều so với những ngày đầu mà dự án mới được triển khai ở Tuy Phong, Bình Thuận.
Tổ hợp cụm dự án nhiệt điện Vĩnh Tân khi hoàn thành sẽ đạt công suât 6.200 MW và là trung tập điện lực lớn nhât của nước ta, đóng góp chủ lực vào việc phát triển kinh tế, xã hội của khu vực Nam Trung Bộ và có ý nghĩa quan trọng khi dự án này có tỉ lệ nội địa hóa cao, là công trình điện năng quy mô lớn đầu tiên mà Việt Nam là chủ trì thiết kế. Với vai trò to lớn như thế, chúng tôi đã luôn nỗ lực hết mình để có thể bán container về tại nhiệt điện Vĩnh Tân tốt nhất, nhanh và hiệu quả nhất, đó cũng là một phần đóng góp nho nhỏ để đến hôm nay dự án này đã hoàn tất được hơn 70% khối lượng, đi đúng tiến độ đã đề ra.

Bài Đăng Mới Nhất