Bán Container Tại Huyện Bắc Bình Thuận

Bán container tại huyện Bắc Bình Thuận phục vụ cho dự án điện mặt trời sông Lũy 1 vừa được khởi công vào cuối tháng 9/2018.
Bán Container Tại Huyện Bắc Bình Thuận

Được đánh giá là dự án có quy mô được đầu tư cao của nhà nước ta với nguồn vốn lần đầu lên đến 1000 tỷ đồng, trên diện tích 45 hecta, được lắp đặt 130 nghìn tấm pin năng lượng mặt trời với công nghệ hiện đại để tăng khả năng hấp thụ năng lượng và giảm diện tích đất sử dụng để lắp đặt, với mục tiêu đem lại 80 triệu Kwh điện sản xuất mỗi năm. `Chính vì tầm quan trọng của dự án, chủ đầu tư là công ty cổ phần điện quang Bình Thuận đã có lời mời các công ty mua bán container về huyện Bắc Bình có chính sách hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, nhà thầu trong quá trình triển khai dự án, nhằm sớm đưa nó vào đúng quỹ đạo và hoàn thành tốt tiến độ đề ra.
Và để đồng hành cùng với các doanh nghiệp đang có dự án tại nhiệt điệt sông Lũy 1, chúng tôi đã đề xuất việc sử dụng container làm văn phòng tạm, nhà nghỉ và container làm kho hàng, với thiết kế bắt mắt, công năng vượt trội so với những kỳ vòng về nơi làm việc tại công trường, và đặc biệt là mức giá bán cực rẻ đã thực sự thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất. Không phải ngẫu nhiên mà xã Sông Lũy được lựa chọn là nơi để triển khai dự án điện mặt trời, với đặc thù nằm trung khu vực nhiệt đới cận xích đạo với lượng nhiệt và bức xạ kéo dài, với giờ nắng hàng năm lên đến hơn 2.700 giờ, lượng bức xạ hằng năm đạt gần 2000 kwh/m2, đồng thời khu vực này cũng rất ít mưa bão, tất cả điều đó tạo nên những điều kiện lý tưởng để các dự án điện mặt trời ra đời. Tuy vậy, chính điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng là mối nguy hại lớn nhất đối với sức khỏe con người trong quá trình lao động tại Bình Thuận. Chính vì vậy mà việc bán container về huyện Bắc Bình để mang lại không gian làm việc yên tĩnh, mát mẻ cho cán bộ nhân viên, hay đem lại những kho hàng có tính bền vững nhất luôn được khách hàng đốn nhận.
Với tiến độ được đề ra là hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 4/2019, hiện nay dự án điện mặt trời sông Lũy 1 vẫn đang được khẩn trưởng làm việc, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các khách hàng của mình trong việc cung cấp container giá rẻ tại Bắc Bình Thuận nhằm đưa dự án hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

Bài Đăng Mới Nhất