Bán Container Về Nhà Máy Eco Seido Bình Thuận Giá Rẻ

Công ty chúng tôi chuyên bán container về nhà máy Eco Seido Bình Thuận giá rẻ để phục vụ tốt hơn cho kỹ sư khi làm việc tại dự án điện mặt trời.
Bán Container Về Nhà Máy Eco Seido Bình Thuận

Theo những thông tin mới nhất của chúng tôi thì tính tới tháng 2/2018 tỉnh Bình Thuận đã có có 5 dự án điện mặt trời được triển khai với số vốn 7.000 tỷ đồng và sẽ mang lại công suất 340 MW. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng đã thông qua quyết định phê duyệt của 2 dự án mới: là nhà máy điện mặt trời Eco Seido (40 MW) và nhà máy điện mặt trời Đa Mi (47 MW). Chính vì vậy công tác chuẩn bị cho dự án được triển khai cũng chính thức được bắt đầu, với khả năng và uy tín đã được khẳng định, công ty chúng tôi là nhà thầu được lựa chọn trong việc cung cấp các container văn phòng về nhà máy Eco Seido Bình Thuận khi giai đoạn 1 được triển khai.
Từ trước đây, Bình Thuận đã xác định 3 mũi nhọn kinh tế bền vững của mình, đó là du lịch xanh, năng lượng tái tạo và công nghiệp công nghệ cao. Trong đó các nhà máy năng lượng tái tạo chiếm phần lớn với 9 nhà máy và số vốn ban đầu là hơn 21.000 tỷ đồng. Cụ thể:

  • Nhà máy điện mặt trời Vĩnh Hảo ở huyện Tuy Phong
  • Nhà máy điện mặt trời Eco Seido ở huyện Tuy Phong (giai đoạn 1)
  • Nhà máy điện mặt trời VSP Bình Thuận II
  • Nhà máy điện gió Thái Phong
  • Nhà máy điện gió Hàm Kiệm
  • Nhà máy điện gió Hòa Thắng
  • Nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 1 và 2

Là một trong những dự tiên phong trong lĩnh vực năng lượng xanh của tỉnh Bình Thuận, do đó việc bán container về nhà máy Eco Seido có thể nói là bước chuẩn bị cơ sở nền tảng ban đầu và là tiền đề để đánh giá độ phù hợp cho các công cuộc triển khai trong tương lai. Chính vì vậy nên chất lượng các container văn phòng giao về nhà máy Eco Seido rất được chúng tôi chú trọng, từ khâu lựa chọn vỏ container, chuẩn bị vật liệu và thiết bị tới khâu kiểm định và bàn giao cho khách hàng.
Trăm hay không bằng tay quen, với nhiền năm kinh nghiệm trong việc cung cấp container tại Bình Thuận, chúng tôi có đầy đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu liên quan đến sản phẩm container mà quý công ty đang tìm kiếm, nếu có thể đồng hành cùng quý khách thì chắc chắn rằng đó sẽ là cond đường tuyệt vời nhất để chúng ta đi đến thành công.

Bài Đăng Mới Nhất