Cho Thuê Container Về Dự Án Điện Mặt Trời Bình Thuận

Khi dự án điện mặt trời được triển khai vào đầu tháng 9/2018 cũng là lúc mà nhiều công ty cần thuê container về Bình Thuận để bắt tay vào thi công.
cho thuê container về bình thuận

Với nhiều lợi thế về quỹ đất cùng điều kiện khí hậu nắng nóng quanh năm, lượng mưa ít nên tỉnh Bình Thuận rât phù hợp trong việc triển khai các dự án về năng lượng điện, nếu như trước đây nhiệt điện là bước đi lớn của tỉnh với hàng loạt nhà máy đóng tại huyện Tuy Phong thì hiện nay xu hướng chung đó là hướng tới các nguồn năng lượng sạch, mang tính bền vững. Chính vì vậy mà tổ hợp dự án điện mặt trời đã được thông qua với nguồn vốn ban đầu là 20 ngàn 7 trăm tỉ đồng.  Nhận được lời mời đầu tư của Cty CP Quang Điện Bình Thuận trong hạng mục cung cấp nhà và văn phòng container tại Bắc Bình cho dự án mới được triển khai, chúng tôi đã nhanh chóng có xác minh về nhu cầu thực tế và quy mô của dự án để đưa ra những gợi ý quan trọng cho khách hàng của mình.
Theo đó, dự án nhà máy điện mặt trời tại xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận sẽ được lắp dặt 130.000 tấm pin mặt trời, xây dựng một trạm biến áp tăng áp 22/110KV, một trạm cắt 110 KV Sông Lũy và 66m đường dây 110 KV đấu vào hệ thống mạng lưới điện quốc gia. Giai đoạn 1 của dự án được triển khai trên diện tích 45,5 hecta, tổng vốn gần 1000 tỷ đồng  và với mục tiêu mang lại công suất 39 MW. Như vậy rõ ràng đây là dự án có quy mô và tầm cỡ, có sức ảnh hưởng quan trọng tới nguồn năng lượng khu vực Trung Nam Bộ và cả nước. Chính vì vậy mà các nhà thầu đều muốn thuê container về Bình Thuận đạt các tiêu chuẩn cao nhất để sử dụng trong thời gian dài, điều này đòi hỏi các công ty cho thuê container về Bắc Bình nói riêng và Bình Thuận nói chung phải có tiềm lực lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong thi công để đảm bảo được vấn đề tiến độ, chât lượng và các thủ tục liên quan.
 Nhìn chung các sản phẩm container cho thuê về bình thuận vẫn theo mẫu số chung như các công trình trước đó với hai chủng loại là container làm văn phòng và container làm kho. Tuy vậy với những công ty mua container về Bình Thuận thường có những yêu cầu khác về quy cách thiết kế hay màu sơn trang trí để làm nổi bật nhận diện doanh nghiệp mình. Nếu như bạn có những nhu cầu về container khác nhau, từ cơ bản cho đến đặc biệt nhất thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Bài Đăng Mới Nhất