Cho Thuê Container Về KCN Phúc Long, Bến Lức, Long An

Phương Nam container vừa hoàn thành đơn hàng cho thuê container về KCN Phúc Long thuộc huyện Bến Lức của tỉnh Long An cho dự án nhà máy giặt ủi Del Tech sẵn sàng đi vào hoạt động.
Cho Thuê Container Về KCN Phúc Long

KCN Phúc Long có vị trí nằm giáp ranh với TPHCM (cách trung tâm TPHCM 20 km, sân bay Tân Sơn Nhất 13 km và cách TP Tân An chỉ 14 km) rất thuận lợi cho việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ, đồng thời với việc nằm ngay mặt tiền quốc lộ 1A giúp cho nơi này có điểm mạnh trong thu hút đầu tư ở các hạng mục ngành nghề có công tác vận tải quy mô lớn. Đây được xem là thuận lợi cho các công ty cho thuê container về Long An khi họ có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với khách hàng của mình.
Nếu như trước đây khách hàng có nhu cầu thuê container tại KCN Phúc Long thường bị ám ảnh bởi những yếu tố về chi phí liên quan, hay cụ thể hơn đó là chi phí cho việc chuyên chở, lắp đặt khi khoảng cách địa lý giữa nhà cung cấp và khách hàng luôn là một vấn đề đáng quan tâm. Hiện nay vơi sự thông thoáng và nâng tầm của hạ tầng đô thị, các tuyến đường trọng yếu giữa Bình Dương, TPHCM và Long An được thông suốt khiến cho khách và nhà cung cấp dễ dàng đến với nhau để thỏa mãn những nhu cầu của các bên, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc để có thể sử dụng ngay các dạng container mà chúng tôi đang cho thuê. Để tăng khả năng phục vụ quý khách được tốt hơn, Phương Nam container bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi còn có sự chuẩn bị chu đáo trong việc sắm sửa các phương tiện vận chuyển, chuyên chở với các xe nâng, xe đầu kéo, xe đầu kéo gắn cẩu và xe cẩu thùng,... cho phép bốc dỡ, lắp đặt, xếp các container lên cao nhiều tầng và theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với mọi địa hình, mọi sở thích của bạn.
Để thuê container về KCN Phúc Long bạn có thể liên hệ với trưởng phòng kinh doanh của Phương Nam container theo hotline 0907820748 để có thể nhận được sự tư vấn chính xác về mức giá thuê cho mỗi loại container theo từng tháng, bạn có thể trao đổi trực tiếp để thống nhất về thời gian giao nhận, cách thức vận chuyển, lắp đặt và các chi phí liên quan nếu có.
Với thủ tục nhanh gọn và lượng hàng hóa luôn có sẵn tại kho, Phương Nam container có thể cung cấp đến tận chân công trình của bạn trong vòng 24h kể từ lúc hai bên cùng nhau ký vào hợp đồng thuê container tại Long An, ngay từ bây giờ bạn đã có thể cùng chúng tôi bắt tay vào công việc được rồi nhé!

Bài Đăng Mới Nhất