Cực Sốc Giá Container Văn Phòng Tại Bến Lức Long An

Sốc tận óc với giá bán container văn phòng tại Bến Lức Long An mà Phương Nam đang triển khai đến tay khách hàng rẻ đến mức không tưởng!

Không phải ngẫu nhiên mà Đức Hòa, Đức Huệ và Bến Lức là ba địa phương mà chúng tôi giành nhiều thời gian chăm sóc, cũng như triển khai các chiến dịch marketing, quảng bán hình ảnh container một cách phổ biến rộng rãi, quy mô và bài bản như thế. Theo đánh giá của chúng tôi, đây là hai khu vực có sự phát triển mạnh mẽ, thậm chí còn nhỉnh hơn cả thành phố Tân An về mặt kinh tế công nghiệp, dịch vụ, các cơ hội đầu tư và sự phát triển đồng bộ về hạ tầng cơ sở. Bên cạnh hai huyện kia thì Bến Lức là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, phải kể đến những cái tên tiêu biểu như Phú An Thạnh, Thuận Đạo, Vĩnh Lộc, Nhựt  Chánh, Thạnh Đức, Tân Bửu - Phúc Long, đây là các địa chỉ quen thuộc trong quá trình mà Phương Nam cung cấp container về huyện Bến Lức, có thể nói nó chiếm tới tỉ trọng 50% lượng container hàng năm của tỉnh Long An.
Với tình hình đó, chúng tôi nhận định Bến Lức sẽ là một cái tên tiềm năng cho nhiều nhà đầu tư, với cơ sở hạ tầng giao thông khá thuận lợi, cùng với chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tối đa, Phương Nam đã rất chú trọng vào việc duy trì mức giá bán container tại Bến Lức luôn ở mức cực kỳ cạnh tranh, ở một số thời điểm chúng tôi còn giảm giá bán container ở mực sập sàn để mọi khách hàng đều dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Hiện nay, mức giá bán container tại Bến Lức để làm kho chỉ từ 2x triệu đồng cho mỗi loại 20 feet và 40 feet, loại làm văn phòng chỉ từ 3x triệu đồng tùy thuộc vào thiết kế cũng như thiết bị được đi kèm (với x rất bé bỏng vô cùng!).
Cảm giác sốc tận óc khi bạn biết giá container tại Long An không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn ở những dịch vụ đi kèm, đó là quá trình vận chuyển, nâng hạ, lắp đặt được bao trọn gói và gần như ở mọi địa hình, nếu như các đơn vị khác từ chối cung cấp container về Bến Lức chỉ vì mặt bằng của bạn không thuận lợi, thì với Phương Nam điều đó gần như không hề xẩy ra. Với hệ thống xe đầu kéo, cẩu thùng, đầu kéo gắn cẩu chuyên dụng được sản xuất, lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản, toàn bộ được giáp định, kiểm định chất lượng của cơ quan có thẩm quyền chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.
Để quá trình mua bán container tại Bến Lức Long An được thuận lợi, chúng tôi còn rất chú trọng vào yếu tố con người, luôn luôn lắng nghe những yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng và nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ của mình, với sự chân thành, tận tụy và nhiệt huyết, Phương Nam container luôn đồng hành cùng với những bước tiến của quý khách hàng trên mọi hành trình.

Bài Đăng Mới Nhất