Giá Thuê Conainer Tại Cái Mép, Vũng Tàu Là Bao Nhiêu?

Hãy bỏ ra ít phút tìm hiểu về giá thuê container tại Cái Mép Vũng Tàu trước khi đi đến quyết định mua hay thuê hay chuyển sang một hình thức sử dụng khác.
Giá Thuê Conainer Tại Cái Mép, Vũng Tàu

Cuộc sống này luôn cho chúng ta nhiều cơ hội lựa chọn, bạn có hàng tá những thương hiệu giầy dép khác nhau để cân nhắc về mức giá, về độ sang trọng, về tính ứng dụng hay tính thời trang của nó. Để tạo dựng một kho hàng hay một nơi làm việc cho công nhân viên cũng vậy, bạn có thể nghĩ ngay đến phương án quen thuộc là đào móng, cất nhà, dựng xưởng,... hay đơn giản chỉ là dựng các chòi, mái lá, những tấm panel tiền chế hoặc cũng có thể nghĩ ngay đến việc áp dụng container dưới nhiều hình thức. Một cách đơn giản nhất và cũng là mục đích trước nhất của những nhà sáng tạo ra thùng container này, đó là đóng và chở hàng, làm kho chứa thiết bị, bạn chỉ việc kéo container đặt vào vị trí phù hợp và sử dụng mà không cần phải tốn thêm thời gian cho một công đoạn nào khác nữa. Hoặc nếu tỉ mỉ, tinh tế hơn, bạn có thể biến chúng thành các dạng nhà ở, văn phòng làm việc với những hình thù bắt mắt, những công năng đa dạng, những tiện ích cực kỳ thu hút.
Theo quan sát của chúng tôi thì với mỗi một dự án đều được chia ra làm nhiều các hạng mục lớn nhỏ khác nhau, giao cho từng bộ phận, từng nhà thầu quản lý, và làm theo kiểu cuốn chiếu. Do vậy nhìn tổng quan một dự án lớn có thời gian thi công dài, song thực tế hầu hết các hạng mục đều có thời gian thi công không quá dài. Do đó để đầu tư một văn phòng làm việc kiên cố thì chắc chắn không phải là một ý tưởng hay ho, đó là lúc mà bạn nên tìm hiểu về giá thuê container tại Cái Mép để phù hợp với khối lượng công việc, chi phí và lợi nhuận cho doanh nghiệp mình.
Giá thuê container tại Cái Mép theo cập nhật đến 20/7/2019 đang được áp dụng như sau:

  • Container văn phòng 20 feet: 2.500.000/tháng
  • Container văn phòng 40 feet: 3.500.000/tháng

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng toilet bên trong thì giá thuê sẽ tăng lên khoảng 300.000/tháng, ngoài ra bạn cũng có thể thuê container toilet 10 feet 2 phòng với giá 2.500.000/tháng, hoặc với mục đích làm kho thì giá chỉ từ 1.000.000 - 2.000.000/tháng. Lưu ý mọi giá ở trên chưa bao gồm VAT 10% và phí vận chuyển lắp đặt.
Chúng tôi sẽ có những ưu đãi cực hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết, khách hàng thuê nhiều, thuê với thời gian dài và có công nợ tốt nhất dành cho khách hàng lâu năm. Hãy thoải mái trải nghiệm dịch vụ cho thuê container tại Cái Mép Vũng Tàu mà không cần bận tâm về giá!

Bài Đăng Mới Nhất