Cho Thuê Container Tại Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu

Phương Nam chuyên cho thuê container tại huyện Đất Đỏ của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với phương châm uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, dịch vụ chất lượng sẽ làm hài lòng quý khách.
Cho Thuê Container Tại Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu

Huyện Đất Đỏ có diện tích tự nhiên khoảng gần 19 nghìn hecta, Đất Đỏ cùng với Long Điền vốn là huyện Long Đất cũ trước khi được tách ra vào năm 2003. Hiện nay, Đất Đỏ có hai thị trấn là Long Điền và Phước Hải, về kinh tế đã có nhiều chuyển biến về cơ cấu từ nông ngư nghiệp sang du lịch và công nghiệp, biểu hiện rõ nhật là những dự án đầu tư của các doanh nghiệp, các đơn vị thi công, nhà thầu tìm thuê container về Đất Đỏ cho những công trình dài hơi, quy mô và tầm cỡ để phát triển kinh tế khu vực này.
Bên cạnh thế mạnh và mũi nhọn là nông nghiệp và ngư nghiệp với tốc độ phát triển bình quân 6,4%/năm, huyện Đất Đỏ đang quy hoạch diện tích công nghiệp 2.000 hecta đất, tron đó KCN Đất Đỏ 1 được đánh giá là có khả năng kết nối tốt với hạ tầng cơ sở và các trọng điểm kinh tế khu vực phía nam của nước ta. Đây cũng là địa điểm mà chúng tôi đánh giá cao về khả năng bứt phá trong thời gian tới, khi đã được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, cùng các chính sách kêu gọi đầu tư, những lợi thế sẵn có về quỹ đất, con người, cảnh quan,... Mặc dù so với TP Vũng Tàu thì nhu cầu thuê container tại huyện Đất Đỏ có phần trầm lắng hơn, song nó đang cho thấy nhiều khả năng về sự hứa hẹn sẽ trở thành thị trường tiềm năng cho các nhà đầu tư.
Nhắc đến vùng Đất Đỏ chúng ta không thể bỏ qua những giá trị to lớn về ý nghĩa lịch sử, được tạo nên từ những con người vĩ đại, mà trong đó cái tên chị Võ Thị Sáu dường như đã quá quen thuộc, người con của mảnh đất anh hùng đã tạo nên những dấu ấn về người phụ nữ bé nhỏ nhưng kiên cường, trẻ tuổi nhưng sắt đá, bất khuất,... để ngày này chúng ta có thể tự hào, khâm phục, và cũng là những tiền đề quý giá để phát triển loại hình du dịch "về nguồn". Thời gian qua chúng tôi cũng dã cung cấp nhiều đơn hàng cho thuê container về tại Đất Đỏ để phục vụ các hạng mục phát triển du lịch của địa phương, có thể kể đến như những dự án xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, những khu du lịch sinh thái.
Là huyện ven biển nên Đất Đỏ có những định hướng rõ ràng trong phát triển ngành du lịch, trong đó yêu tố rât được chú trọng đó là tính bền vững là thân thiện với cảnh quan vùng biển đảo tuyệt đẹp này, do vậy việc sử các sản phẩm từ thùng container tái chế đang là hướng đi hợp lý, đúng trọng tâm và mang lại hiệu quả cao, các doanh nghiệp, nhà thầu, hay cá nhân muốn sử dụng container làm nhà ở, văn phòng hay kho chứa hàng hãy liên hệ ngay với Phương Nam để được phục vụ!

Bài Đăng Mới Nhất