Cho Thuê Container Về KCX Tân Thuận Quận 7

Phương Nam chuyên cho thuê container về KCX Tân Thuận Quận 7 cho các nhà thầu hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đem tới trọn bộ giải pháp văn phòng, kho hàng bằng container.
Cho Thuê Container Về KCX Tân Thuận Quận 7

Khu chế xuất Tân Thuận nằm ở Quận 7 TP HCM là điểm đến của gần 170 doanh nghiệp lớn nhỏ, với khoảng 7000 lao động Việt Nam và hơn 500 lao động nước ngoài, tạo ra việc làm ổn định cho khoảng 65 ngàn lao động của các địa phương trong đó đa phần là người miền Tây nước ta. KCN Tân Thuận hoạt động đa ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là may mặc, chế biến lương thực thực phẩm, cơ khí, điện tử,... Phương Nam đã vinh hạnh đồng hành cùng các doanh nghiệp tại đây trong suốt quãng thời gian từ khi mới manh nha thành lập, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê container tại KCN Tân Thuận cho các công ty sản xuât dới dạng làm kho chứa hàng vào các thời điểm lượng nguyên vật liệu nhập về tăng đột biến, hay hàng hóa xuất dư cần được bảo quản, đồng thời chúng tôi cũng cho thuê container văn phòng về KCN Tân Thuận phục vụ cho các nhà thầu xây dựng đang đảm nhiệm vai trò kiến thiết nên các công trình ở đây.
KCN Tân Thuận nằm trên phường Tân Thuận Đông và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 15 km, cách cảng Bến Nghé, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,... chỉ 2km, rất thuận lợi cho việc đặt các nhà máy sản xuất ở ngoài trung tâm thành phố mà không quá xa. Việc nằm ở phần cửa ngõ phía tây thành phố cũng giúp đón nhận các nguồn nguyên vật liệu trù phú từ khu vực đồng bằng sông Cửu Long chuyển lên, cũng như tận dụng nguồn lao động dồi dào từ các tỉnh thành lân cân.
Hiện nay KCN Tân Thuận đã phủ được 90% diện tích đất cho thuê, nghĩa là vẫn còn đó những công việc cần phải làm, cần phải hoàn thiện, và chắc chắn rằng Phương Nam sẽ luôn đồng hành cùng quý vị trong những bước đường tiếp theo. Bên cạnh việc cho thuê container về KCX Tân Thuận phục vụ các doanh nghiệp cũ, chúng tôi còn mở rộng hoạt động của mình để kịp thời đáp ứng những đơn hàng đến từ các công trình mới ở quận 7 TPHCM.

Bài Đăng Mới Nhất