Giá Bán Container Tại Tây Ninh Xuống Thấp Kỷ Lục

Giá bán container tại Tây Ninh đang xuống thấp kỷ lục trong vòng 5 năm gần đây dưới tác động của đại dịch Covid 19 trên toàn cầu.
Giá Bán Container Tại Tây Ninh Xuống Thấp Kỷ Lục

Thị trường mua bán container tại Tây Ninh hiện cũng chịu chung số phận với các ngành nghề khác, trong vòng 3 tháng qua khi mà dịch bệnh Covid 19 bùng phát ở Trung Quốc và nhanh chóng lây nhiễm ra các các nước châu Âu, Châu Mỹ, châu Á đã đánh dấu chuỗi ngày ảm đảm của nền kinh tế toàn thế giới. Mọi hoạt động sản xuất bị ngưng trệ, nhà máy, xí nghiệp phải đóng cửa khi không có nguồn nguyên vật liệu, không có khách hàng, không thể xuất khẩu thành phẩm,... khiến cho hàng triệu người bị thất nghiệp và kéo theo đó là những hệ quả xấu. Đây là nguyên nhân chính khiến cho giá bán container tại Tây Ninh hiện xuống mức cực thấp, giảm tới 30% so với trước đây.
Nếu như cách đây 2 năm bạn phải bỏ ra gần 30 triệu đồng để mua một thùng container 20 feet tại Tây Ninh làm kho chứa vật tư, thì bây giờ chỉ hơn 20 triệu đồng bạn đã có ngay thùng container với chất lượng không đổi để sử dụng, đáng nói hơn là mức giá này đã được nhà cung cấp đảm bảo giao hàng tới tận công trình của bạn tại Tây Ninh. Với loại container 40 feet cũng giảm đi đáng kể khi giá bán container 40 feet về tây Ninh chỉ từ 30 triệu đồng, một mức giá không tưởng với những thùng container zin chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ hãng tàu. Đối với các loại container văn phòng tại Tây Ninh cũng có mức giá rẻ hơn nhiều so với trước vì giá thùng container nhập vào đã mềm đi nhiều. Thị trường bị co hẹp và nhu cầu hạn chế đi nhiều khiến cho các công ty mua bán container tại Tây Ninh buộc phải cắt giảm lợi nhuận để đẩy tồn kho, vô tình tạo ra cơ hội tuyệt vời cho khách hàng bởi họ chính là người hưởng lợi trực tiếp từ các chiến dịch kinh doanh này.
PNC cũng chung tay với các chương trình giảm giá container tại Tây Ninh trong đợt này, chúng tôi đồng loạt hạ giá bán container văn phòng và container làm kho, bao luôn chi phí vận chuyển nâng hạ, lắp đặt trọn gọi cho quý khách. Vậy nên nếu như trước đây bạn còn lăn tăn về mức giá bán container tại Tây Ninh quá cao vượt quá khả năng chi trả của mình thì đừng bỏ qua thời cơ này nhé, nhanh tay liên hệ với PNC để được phục vụ ngay từ bây giờ!

Bài Đăng Mới Nhất