Sản Xuất Container Văn Phòng Tại Nhơn Trạch Mới 100%

Xưởng sản xuất container văn phòng tại Nhơn Trạch mới 100% của PNC đã chính thức hoạt động để phục vụ những khách hàng đã chán container cũ.
Container Văn Phòng Tại Nhơn Trạch Mới 100%

Bên cạnh phân phối container cũ đã qua sử dụng ở Nhơn Trạch Đồng Nai thì chúng tôi còn thiết kế và thi công, đóng mới container với các mục đích làm văn phòng, nhà ở. đây là loại hình không thể thiếu đối với các công trường xây dựng hay những hộ gia đình cá nhân mong muốn tiết kiệm chi phí hay muốn tìm tới những cảm giác mới lạ từ thùng container mang lại. Nếu như trước đây PNC chỉ chuyên về mảng nhập khẩu và mua bán các vỏ container để đóng hay, chở hàng,... thì với việc đầu tư xưởng sản xuất cũng như thiết bị và con người thì đây được xem là bước đi mới trong việc đưa các sản phẩm về container vào trong ứng dụng rộng rãi hơn.
Xưởng sản xuât container văn phòng tại Nhơn Trạch có diện tích khoảng 200m2 nhà xưởng và kho bãi gần 2000 m, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, các phương tiện hỗ trợ hiện đại để biến vỏ container cũ thành những văn phòng làm việc với thiết bị mới 100%. Phần vỏ container cũ bên ngoài đã được xử lý bằng các biện pháp chuyên dụng như gò móp, bả matic, xả nhám,... để không còn móp méo, không còn gỉ sét, sau đó nó được phủ bởi 3 lớp sơn theo thứ tự là sơn chống gỉ sét, sơn lót và sơn màu, đây là loại sơn đặc dụng có hệ số nở nhiệt tốt, chống ăn mòn của nước biển,... Dẹp bỏ đi suy nghĩ về sự ngột ngạt, tù túng bên trong thùng container, PNC đã tỉ mỉ thi công cả phần trần và vách với ván ốp Thái Lan có tính cách nhiệt, chống cháy và không ngấm nước, nó được phủ lớp sơn nước trang trí bên ngoài, những thiết bị điện tử mà chúng tôi áp dụng cũng được lựa chọn kỹ lượng để đảm bảo sự thoáng mát, ánh sáng, thông gió,... mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.
PNC luôn khuyến khích khách hàng ghé thăm xưởng sản xuất container văn phòng tại Nhơn Trạch để có thể tận mắt chứng kiến quy trình đưa một thùng container cũ thành một loại hình mới mà bạn không thể ngờ tới, chúng tôi mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến của khách hàng vào trong thiết kế, thi công để sản phẩm đến tay quý khách được hoàn hảo nhất.

Bài Đăng Mới Nhất