Thanh Lý Container Cũ Tại Vsip Bình Dương

 PNC hiện đang thanh lý container cũ tại Vsip Bình Dương với đầy đủ loại container làm kho và container đã thiết kế thành văn phòng, nhà ở sẵn sàng cấp đến tận công trình của bạn.

Thanh Lý Container Cũ Tại Vsip Bình Dương


Vsip là một trong những khu công nghiệp tiên phong trong nền kinh tế giai đoạn mới của tỉnh Bình Dương cùng với KCN Sóng Thần, đã góp phần to lớn vào nguồn ngân sách của tỉnh, giải quyết vấn đề việc làm cho hàng trăm ngàn lao động trong và ngoại tỉnh, qua đó giúp ổn định tình hình xã hội, giảm thiểu những tệ nạn xã hội. Để đạt được những thành tựu đó, bên cạnh sự siết sao của các cơ quan chính quyền, sự đồng lòng của chủ đầu tư, còn có sự giúp sức của các nhà thầu lớn nhỏ, trong đó PNC là đơn vị chuyên cung cấp container cũ phục vụ từ những ngày đầu tiên.

PNC với kho xưởng sản xuất container nằm tại thị xã Tân Uyên của tỉnh Bình Dương rất thuận tiện để bàn giao container đến các KCN Vsip 1, 2 và mở rộng ra các khu công nghiệp lân cân, với việc nằm trên các tuyến giao thông huyết mạnh đổ đi mọi ngả đường, cùng với đội ngũ tài xế, hệ thống phương tiện chuyên chở hiện đại, sự linh hoạt trong cách làm việc khiến cho mọi việc giao nhận container đến tay khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Bạn cũng có thể trực tiêp lựa chọn loại container mà mình đang mong muốn tìm kiếm bởi PNC luôn có sẵn đầy đủ các loại container với mọi kích thước, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn sở hữu được loại container ưng ý, hợp lý, cũng như các cách thức giao nhận hiệu quả. Mặc dù thanh lý container cũ song chúng tôi vẫn cam kết những tiêu chuẩn về chất lượng, hình thức cũng như những điều kiện bảo hành. Ngoài ra sau thời gian sử dụng và nếu như bạn muốn thanh lý lại container cũ tại Vsip Bình Dương thì chúng tôi luôn sẵn sàng thu mua lại container đã sử dụng với giá thật hậu hĩnh, chắc chắn rằng với chiến lược này bạn sẽ không bao giờ bị lỗ vốn trong cuộc đầu tư cho công việc.

Bài Đăng Mới Nhất