Địa Chỉ Thuê Container Tại KCN Vsip Bình Dương

 Để thuê container về KCN Vsip Bình Dương bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp về số lượng, chủng loại và thời gian sẽ thuê container  để dễ dàng làm việc với các nhà cung cấp.

Địa Chỉ Thuê Container Tại KCN Vsip Bình Dương


KCN Vsip Bình Dương là một trong những KCN tiên phong của tỉnh Bình Dương nói riêng và của cả nước nói chung, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển thì KCN Vsip đóng một vài trò quan trọng trong việc thúc đẩy đa dạng ngành nghề, thu hút vốn đầu tư, tạo công ăn việc làm và mang lại nguồn ngân sách lớn cho tỉnh Bình Dương. Hiện nay KCN Vsip tồn tại với 2 khu tách biệt là Vsip 1 nằm trên trục đường quốc lộ 13 của thành phố Thuận An, và KCN Vsip 2 nằm trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, trong những năm gần đây thì Vsip 2 đã được mở rộng một phần ra khu vực Tân Uyên. Điều này cho thấy sự tăng trưởng ổn định qua các năm, đó là hiệu quả hoạt động mà ban quan lý cũng như các cấp chính quyền Bình Dương có được nhờ sự sáng suốt và năng động chuyển đổi của mình.

PNC là địa chỉ cho thuê container tại KCN Vsip Bình Dương từ những ngày đầu tiên xây dựng KCN đến khi đón những vị khách đầu tiên là các doanh nghiệp đến thue mặt bằng, nhà xưởng tại đây. Có thể nói khối lượng công việc mà chúng tôi gánh vác là rất lớn, cụ thể như cung cấp các dịch vụ cho thuê container làm kho đóng và chứa hàng, container làm văn phòng, nhà nghỉ, cho cán bộ công nhân viên, chuyên gia nước ngoài tới làm việc, hội họp..... May mắn thay, PNC đã nhận được sự đánh giá tuyệt vời từ những vị khách lần đầu sử dụng các sản phẩm từ container đã qua sử dụng mà được chúng tôi hoán cải, cải tiến với một diện mạo hoàn toàn mới. Khách hàng hài lòng khi sử dụng và giới thiếu lại với những đối tác, người quen của họ về dịch vụ cho thuê container tại Vsip Bình Dương, điều này tạo nên một thương hiệu về đơn vị cung cấp container chuyên nghiệp, uy tín mà PNC đã tạo dựng được trong lòng khách hàng bấy lâu nay.

Với địa chỉ kho xưởng tại thị xã Tân Uyên rất thuận lợi khi bàn giao container về Vsip 1 Thuận An hay Vsip 2 Thủ Dầu Một và ngay cả Vsip 2 mở rộng Tân Uyên, việc này giúp quý khách tiết kiệm thời gian chờ đợi và chi phí vận chuyển đi đáng kể, đồng thời PNC cũng chủ động hơn trong quá trình bảo hành bảo dưỡng container trong suốt thời gian sử dụng, vì vậy hãy yên tâm khi tìm tới địa chỉ cho thuê container tại KCN Vsip Bình Dương nhé các bạn.

Bài Đăng Mới Nhất