Cho Thuê Container Tại KCN Mỹ Phước 123

 Để thuê container tại KCN Mỹ Phước 123 với mục đích làm kho chứa thiết bị hoặc setup khu vực văn phòng làm việc lưu động thì PNC chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Cho Thuê Container Tại KCN Mỹ Phước 123


Khu công nghiệp Mỹ Phước 123 được đánh giá là thức thời và rất giàu tiềm năng trong tương lai, nó tọa lạc ở vị trí mặt tiền quốc lộ 13 và nằm ngoài vùng trung tâm của tỉnh Bình Dương nhưng không quá xa và đường đi hết sức thuận lợi với nhiều tuyến quốc lộ, tỉnh lộ xuyên suốt nối liền giữa TPHCM - Bình Dương - Bình Phước, tạo ra tiền đề cho sự phát triển lâu dài.

Với vị trí thuận lợi và được sự quan tâm sát sao của chủ đầu tư cũng như chính quyền địa phương mà KCN Mỹ Phước 123 có sự hoạt động ổn định, không ngừng đón thêm các chủ đầu tư trong và ngoài nước, cũng như hàng chục ngàn lao động khắp các địa phương lân cận. PNC cũng lấy đó làm niềm tự hào cho bản thân khi đã có những đóng góp nho nhỏ vào thành quả ấy, bằng việc cho thuê container làm văn phòng phục vụ việc xây dựng các nhà máy, xưởng sản xuất tại KCN Mỹ Phước, sau này khi các nhà máy được vận hành thì chúng tôi còn cho thuê container sử dụng làm kho chứa nguyên vật liệu, hàng hóa bán thành phẩm và hàng hóa thành phẩm chờ xuất kho. Việc cho thuê container tại KCN Mỹ Phước 123 đã kịp thời giải quyết những vấn đề tức thời về khu vực văn phòng làm việc cho ban chỉ huy công trình vào thời điểm mọi thứ còn sơ sài và cả vấn đề kho chứa thiết bị trong những lúc hàng hóa quá nhiều mà nhà kho tại chỗ không đủ sức chứa đựng.

PNC với kho bãi và xưởng sản xuất container nằm ngay tại Bình Dương luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê container về tại KCN Mỹ Phước 123, chúng tôi luôn có đủ container các loại để kịp thời xuất kho về công trình của khách hàng. Lợi thế về khoảng cách địa lý rất gần sẽ giúp PNC chăm sóc khách hàng được tận tình, chu đáo hơn, đồng thời điều đó cũng giúp khách hàng tiết kiệm một khoảng đáng kể chi phí vận chuyển so với các đơn vị khác ở xa hơn. Đặc biệt khi cho thuê container về tại KCN Mỹ Phước 123 thì chúng tôi luôn đảm bảo đủ mọi thủ tục về giấy tờ của container cũng như phương tiện chuyên chở để đảm bảo không làm phát sinh bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn.

Dịch vụ cho thuê container tại KCN Mỹ Phước 123 chuyên nghiệp và uy tín luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhà thầu, doanh nghiệp khi đến với Bình Dương, gọi ngay 0907820748.

Bài Đăng Mới Nhất