Cho Thuê Container Về Bến Phà Tân Châu-Hồng Ngự-Đồng Tháp

Khi bến phà Tân Châu hoạt động trở lại vào đầu năm nay sau thời gian nghỉ dịch thì PNC đã tiếp tục hoạt động cho thuê container về Hồng Ngự- Đồng Tháp cho chủ đầu tư.

cho thuê container về Hồng Ngự- Đồng Tháp

Ngay từ cuối năm 2021 PNC đã chốt hợp đồng cho thuê container về bến phà Tân Châu-Hồng Ngự-Đồng Tháp, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài hơn dự kiến khiến cho dự án bị đẩy lùi đến sát dịp tết nguyên đán, sau các cuộc hội họp thì chúng tôi đã thống nhất phương an lui lại ngày khởi công vào sau dịp nghỉ lễ tết. Và vừa rồi PNC kết hợp các nhà thầu đã tiến hành các công việc tiếp theo của Hợp đồng cho thuê container về Hồng Ngự- Đồng Tháp còn giang dở.

Theo bản hợp đồng cho thuê container về bến phà Tân Châu-Hồng Ngự-Đồng Tháp thì PNC sẽ chịu trách nhiệm cung cấp container văn phòng 40F loại có nhà vệ sinh bên trong (số lượng: 01 cont) dùng cho chủ đầu tư, container văn phòng 40F loại không toilet (số lượng 02 cont). container văn phòng 20F loại không toilet (số lượng 01 cont), container kho loại 20F (số lượng 02 cont), dùng cho đơn vị nhà thầu thi công công trình. Với thời gian cam kết sử dụng là khoảng 10 tháng và với số lượng container văn phòng như thế này thì PNC đã sớm có kế hoạch sản xuất từ trước tế để kịp thời cung cấp container ngay khi dự án chuẩn bị đi vào hoạt động,

Với khối lượng công việc đã được định hình từ trước nên không có gì khó khăn để PNC chuẩn bị chu đáo cho Hợp đồng cung cấp container về bến phà Tân Châu- Hồng Ngự- Đồng Tháp, thêm vào đó chúng tôi càng có thời gian để xử lý chi tiết hơn sản phẩm, hoàn thiện tốt hơn dịch vụ của mình để đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Và kết quả là đầu tháng 3 năm 2022, PNC đã hoàn thành đơn hàng một cách suôn sẻ, chúng tôi đã bàn giao tận công trình tới tận tay khách hàng toàn bộ số lượng container các loại theo hợp đồng, biên bản giao nhận, nghiệp thu chất lượng được ký kết với đơn vị nhận container là minh chứng cho sự trọn vẹn của dịch vụ cho thuê container được khách hàng ghi nhận.

PNC hiểu rằng vẫn còn rất nhiều vấn đề cần nỗ lực hơn nữa để nâng cao giá trị sử dụng của khách hàng khi thuê container về bến phà Tân Châu-Hồng Ngự-Đồng Tháp, cho nên chúng tôi luôn đổi mới, học hỏi và cầu tiến để đáp ứng ngày một tốt hơn những mong mỏi từ quý khách.

Bài Đăng Mới Nhất