Bán Và Cho Thuê Container Tại Trảng Bom Nhiều Ưu Đãi

 Bạn cần mua hoặc thuê container tại Trảng Bom để sử dụng thì chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi giúp khách hàng có trải nghiệm container rất hấp dẫn.

Cho Thuê Container Tại Trảng Bom

Huyện Trảng Bom được biết đến nhiều hơn sau khi khu công nghiệp Giang Điền ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2011 trên diện tích đất hơn 500 hecta, và chính KCN Giang Điền cũng là địa chỉ mà chúng tôi thường xuyên bàn giao container làm kho chứa hàng các loại đến cho các xí nghiệp đang sản xuất ở đây, cũng như cho các nhà thầu xây dựng lớn nhỏ để setup khu văn phòng làm việc, nhà ở cho công nhân viễn mỗi khi nhận dự án.

Phương Nam là đơn vị có thâm nhiên trong lĩnh bán container tại Trảng Bom từ những ngày đầu thành lập KCN Giang Điền, chúng tôi đã liên kết chặt chẽ với chủ đầu tư và ban quản lý là Cty Sonadezi để đưa container vào công trình phục vụ việc kiến tạo những nền móng đầu tiên, đó là thời kỳ mà chúng tôi đã phân phối chủ yếu các dạng container văn phòng di động để giúp các nhà thầu có thể bố trí lực lượng giám sát, thi công tại chỗ cho kịp tiến độ. Đối với các hạng mục có khối lượng thi công ít hơn thì chúng tôi khuyến khích các nhà thầu nên thuê container về Giang Điền, Trảng Bom để sử dụng cho tiết kiệm, họ sẽ chỉ phải thanh toán phí thuê container hàng tháng chỉ từ 1 triệu động thay vì bỏ ra số tiền khá lớn khi mua container mà nhu cầu sử dụng không nhiều và không quá dài.

Những ưu đãi mà Phương Nam container gửi đến quý khách trong mỗi giao dịch mua bán và cho thuê container tại Trảng Bom bao gồm:
- Giá container luôn thấp hơn thị trường từ 10%- 20%, sở dĩ có được điều này bởi PNC là doanh nghiệp lớn, lâu năm và có thương hiệu, chúng tôi có những đối tác lớn trong lĩnh vực phân phối container tại Việt Nam để có nguồn đầu vào cực tốt, đây là mấu chốt để đưa đến quý khách mức giá container vô cùng cạnh tranh.

- Chính sách bảo hành, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng. Trong thời gian hợp đồng có hiệu lực nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan tới chất lượng container thì chúng tôi luôn có mặt ngay trong vòng 24h để kịp thời xử lý, khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

- Chính sách dành cho khách hàng thuê container lâu năm, khách hàng thân thiết luôn nhận được những ưu tiên hỗ trợ về tiến độ, giá thành và mọi thủ tục liên quan đến phương tiện giao nhận.

Hãy nhanh tay trở thành đối tác của Phương Nam Container và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi khi có nhu cầu sử dụng container cho công việc của mình nhé.


Bài Đăng Mới Nhất