CHO THUÊ CONTAINER TẠI QUẬN 2 VÀ QUẬN 9 LÀM VĂN PHÒNG

 Bên mình có container cho thuê tại quận 2 và quận 9 làm văn phòng ở VinhomeCity cũng như như các bạn có nhu cầu container trong khu công nghệ cao.

CHO THUÊ CONTAINER TẠI QUẬN 2 VÀ QUẬN 9 LÀM VĂN PHÒNG

Như chúng ta biết thì dự quận 2, quận 9 và Thủ Đức vừa có những cải cách lớn về mặt hành chính, địa lý dẫn đến nhiều cơ hội cho các dự án mới được manh nha, bên cạnh khu công nghệ cao dã đi vào hoạt động ổn định suốt nhiều năm qua thì dự án khu đô thị Vinhome City quận 9 được hình thành như một bản mặt mới nhằm thu hút cư dân sinh sống, xóa bỏ những bãi đất trống tồn tại hàng chục năm qua và đồng thời nó sẽ góp phần kêu gọi các nguồn đầu tư về kinh tế công nghiệp, dân sinh mạnh mẽ trong tương lai.

Vinhome City quận 9 là một khu đô thị mới thu hút nhiều nhà thầu lớn nhỏ cùng đồng hành triển khai, do đó nhu cầu thuê container làm văn phòng trong quá trình lao động là rất lớn, sử dụng container ngoài mục đích làm nơi hội họp, làm việc cho ban quản lý dự án, nó còn là chỗ nghỉ ngơi cho công nhân viên đảm bảo đủ thể lực để bám trụ công trình hàng tháng trời. Bên cạnh những khách hàng gọi là mối quen đã cộng tác với chúng tôi lâu năm thì PNC còn đón nhận nhiều công ty thuê container tại quận 2 và quận 9 là các khách hàng mới, họ được giới thiệu từ những vị khách đã từng sử dụng container của chúng tôi để có thể kết nối và tìm tới các dịch vụ một cách dễ dàng, nhận được mức giá ưu đãi cùng những chính sách chăm sóc khách hàng, bảo trì container theo đúng chuẩn khách hàng thân thiết.

Với lợi thế là đơn vị cho thuê container chuyên nghiệp tại quận 2 và quận 9 nên PNC không chỉ có container làm văn phòng mà có các loại làm kho chứa hàng, container nhà vệ sinh hoặc các loại container chuyên dụng khác như container lạnh cho đóng hàng thủy hải sản, hàng nông sản đặc biệt, container hoán cải mở nóc, mở bửng cho chở hàng nông sản rời, hàng phế liệu hoặc container trượt dùng cho hàng chở bia,... Vì vậy bạn không phải lo lắng khan hiếm nguồn cung hay khó tìm ra những loại container đặc biệt, đến với PNC là đến với thế giới container mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình.

Bên mình hiện có kho bãi container tại chân cầu vượt Sóng Thần Bình Dương và xưởng sản xuất Tại Tân Uyên, dễ dàng giao nhận container đến quận 2 và quận 9 bởi đội ngũ xe và tài xế "nhà trồng" nên tiết kiệm được chi phí chuyên chở, chúng tôi có dịch vụ trọn gói bao gồm cẩu hạ có đầy đủ giấy tờ an toàn lao động, kiểm định, bảo hiểm,.... phù hợp cho mọi loại dự án từ bình dân đến cao cấp, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất