Thuê Container Tại Long An Tiết Kiệm 20% Ngân Sách

 Nếu thuê container tại Long An ở thời điểm hiện tại bạn có thể tiết kiệm 20% ngân sách so với việc thuê container vào cùng kỳ mọi năm.

Thuê Container Tại Long An Tiết Kiệm 20% Ngân Sách

Giá thuê container giảm không chỉ ở Long An mà hầu hết toàn thị trường cả nước đều có sự biến động giảm, việc này được đánh giá là có lợi nhất cho khách hàng khi họ có thể tiếp cận các dịch vụ cho thuê container tại Long An đến từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp chứ không phải các đơn vị nhỏ lẻ, làm ăn bát nháo, khách hàng vừa được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, các chính sách hỗ trợ đi kèm, cũng như yên tâm về mức giá. Sở dỉ chúng ta có được điều này bởi sau đại dịch Covid-19 thì thị trường toàn cầu đã mở cửa trở lại được 90% khiến cho nguồn cung container trở nên dồi dào, đa dạng và không giới hạn số lượng, đã khiến cho giá thành thùng container khô nhập vào tại các cảng biển, depot đang ở mức thấp trong vài năm trở lại. Thêm vào đó là các chính sách kích cầu thị trường của các đơn vị cho thuê container tại Long An, bởi thực tế trong những tháng đầu năm 2023 sức tiêu thụ của thị trường có phần chậm lại so với các năm, đó có thể là do ảnh hưởng của tình hình chính trị bất ồn ở châu Âu và những khó khăn của nền kinh tế toàn cầu, lúc này không chỉ những tập đoàn lớn mà ngay cả những doanh nghiệp nhỏ lẻ cũng chịu sức ảnh hưởng chung, rất cần những hộ trợ nhanh chóng và thực tế của các đơn vị có đủ tiềm lực.

Phương Nam Container với tư cách là đơn vị cho thuê container tại Long An có danh tiếng và thương hiệu, chúng tôi đã có nhiều biện pháp giúp bạn tiết kiệm hơn nguồn tài chính trong thời buổi khó khăn này. Đối với những khách hàng mới sẽ nhận được tư vấn kỹ về chủng loại hàng hóa, trực tiếp khảo sát mặt bằng đưa ra phương án lắp đặt, hỗ trợ về giá và thủ tục hợp đồng,... để bạn có thể hiểu rõ và đưa ra quyết định chắc chắn. Đối với các khách hàng thân thiết, bên cạnh mức giá cực kỳ hữu nghị chúng tôi còn tặng voucher tích lũy điểm để nhận quà vào các dịp đặc biệt. Thêm vào đó, với các khách hàng có hợp đồng thuê container tại Long An có thời gian trên 24 tháng sẽ được miễn phí 01 lượt vận chuyển. 

Giá container rẻ không có nghĩa là chất lượng container kém, bạn có thể tự mình kiểm tra, qua sát và lựa chọn loại container mà mình mong muốn. Phương Nam xây dựng thương hiệu dựa trên sự hài lòng của khách hàng, do đó chúng tôi không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, đồng nghĩa với việc nâng cao giá trị bản thân.



Bài Đăng Mới Nhất