Thuê Container Tại Trảng Bom Ngay Hôm Nay

 Hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bạn thuê container tại Trảng Bom mà không phải lúc nào khác bởi giá thuê container đang tốt hơn bao giờ hết.

Thuê Container Tại Trảng Bom Ngay Hôm Nay

Chúng tôi đã bắt gặp rất nhiều trường hợp những khách hàng thực sự có nhu cầu sử dụng container tại Trảng Bom nhưng lại ngậm ngùi chuyển hướng sang các sự lựa chọn khác bởi giá thành dịch vụ container vào thời gian trước đây thực sự là không rẻ chút nào. Để thuê container về Trảng Bom bạn cần phải chịu mực giá thuê hàng tháng, cộng với chi phí vận chuyển, nâng hạ container 2 chiều đi và về, cùng với đó là mức đặt cọc thế chân cho container mà bạn sẽ sủ dụng. Có những thời điểm nguồn container khan hiếm đã đẩy mức giá tăng lên gấp nhiều lần, khiến cho không chỉ là các khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp nhỏ lẻ mà thậm chí là các công ty lớn cũng phải lăn tăn trước việc có hay không nên thuê container. Đứng trước nguồn tài chính hạn hẹp, nhiều khách hàng đã đành phải gác lại mong muốn của bản thân để chọn các giải pháp khác rẻ tiền hơn, đi kèm với đó là chất lượng và lợi ích không như mong đợi, ví dụ như dựng các nhà tiền chế, lán trại, lều bạt,... mang lại những hình ảnh nhếch nhác, tạm bợ không đẹp mắt.

Đã đến lúc bạn dẹp bỏ đi những hình ảnh xấu xí đó để thuê container tại Trảng Bom ngay từ bây giờ khi mà Phương Nam đang có chính sách cực tốt về giá container để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận. Theo đó bạn có thể sử dụng container với mức giá hàng tháng chỉ từ 1 triệu đồng, Phương Nam sẽ hỗ trợ tối đa phần vận chuyển, chuyên chở, nâng hạ vào vị trí ở công trình của bạn với mức phí không lợi nhuận. Đối với các nhà thầu thuê container với số lượng lớn, có hồ sơ năng lực tốt, đủ để chúng tôi đánh giá là đối tác có tiềm năng lâu dài,... thì sẽ nhận được các gói hỗ trợ đặc biệt để doanh nghiệp của bạn yên tâm hợp tác. Bạn có thể đưa ra những yêu cầu về loại container mà bạn mong muốn, 20 feet hay 40 feet, số lượng bóng đèn, số lượng ổ cắm, vị trí đặt các cửa đi, cửa sổ, công suất máy điều hòa nhiệt độ, màu sơn bên trong, bên ngoài,... Phương Nam sẽ cố gắng hoàn thiện tốt nhất trong khả năng có thể.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm về container được chúng tôi update thường xuyên trên website, hãy đăng ký nhận báo giá container hàng tuần bằng việc kết nối qua email của Phương Nam, nếu cần thêm thông tin tư vấn bạn có thể trực tiếp gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi qua hotine 0907820748 để được các bạn tư vấn viên cung cấp thêm thông tin.

Bài Đăng Mới Nhất